• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Mỹ phẩm Inglot – Ba Lan ra mắt thị trường Việt Nam

15/03/2019 08:20 GMT+7

Hãng mỹ phẩm t rang điểm t hông m inh I nglot đến từ c hâu Âu đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam bằng sự kiện W elcome to Inglot’s Land tổ chức tại k hách sạn 5 sao Intercontinental Hotel, Q . 1, TP.HCM. Đây là sự kiện đánh dấu cho việc chính thức có mặt của Inglot tại thị trường mỹ phẩm Việt Nam vô cùng tiềm năng.

 

IMG 0092

 

IMG 0075

 

Bà Lê Hoài Anh – chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Phương Khê, là công ty nhận được quyền Master Franchise của Tập đoàn Inglot tại thị trường Việt Nam, cho biết: Mỹ phẩm trang điểm Inglot là thương hiệu thuộc top đầu trên thế giới, với sự phát triển cực kỳ mạnh mẽ chỉ trong vòng vài năm gần đây. Tính đến quý 1/2019, Inglot đã có một hệ thống phân phối với gần 1.000 cửa hàng, điểm bán hàng phủ khắp 75 quốc gia, trung bình 1 - 2 tuần sẽ có một cửa hàng mới được mở. Sở dĩ chúng tôi có được những bước phát triển mạnh mẽ và cực nhanh chóng như thế là vì Inglot liên tục phát triển những sản phẩm trang điểm cực kỳ thông minh, thân thiệnvới môi trường, không chứa các hoá chất có hại cho người tiêu dùng, đặc biệt đáp ứng tối đa xu hướng cá nhân hoá trong việc làm đẹp của phụ nữ, tôn trọng quyền tự do sáng tạo trong đam mê làm đẹp, đặc biệt có hơn 1.500 gam màu để có thể phối được hơn 3 triệu tỷ tông màu trang điểm, hoàn toàn có thể đáp ứng cho từng sở thích cá nhân của từng khách hàng. Các sản phẩm Inglot không chỉ phù hợp cho giới trẻ đam mê sáng tạo mà còn là lựa chọn tối ưu cho phụ nữ ở mọi độ tuổi bởi chất lượng cao và giá cả vô cùng hấp dẫn”.

 

IMG 0097

 

IMG 0106

 

Bà Hoài Anh cũng nói thêm: “Với mong muốn khách hàng yêu thích trang điểm có cơ hội sử dụng những sản phẩm làm đẹp và trang sức chất lượng cao, an toàn, đẹp với giá cả phải chăng tại các thành phố lớn như Hà Nội,TP.HCM nên kế hoạch mở rộng hệ thống bán lẻ Inglot sẽ được triển khai nhanh chóng. Hiện nay, chỉ trong giữa đầu quý 1/2019, chúng tôi đã có 2 cửa hàng Inglot tại 2 thành phố lớn ở 2 đầu cầu trung tâm kinh tế Việt Nam là Vincom Landmark 81, TP.HCM và Vincom Metropolis Liễu Giai, Hà Nội. Chắc chắn quý vị sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và bất ngờ với chất lượng sản phẩm, với mẫu mã thiết kế và giá cả của thương hiệu mỹ phẩm trang điểm thông minh này.

 

IMG 0130

 

 

IMG 0163

Top
Top