Bà Lê Hoài Anh – chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Phương Khê, là công ty nhận được quyền Master Franchise của Tập đoàn Inglot tại thị trường Việt Nam, cho biết: “Mỹ phẩm trang điểm Inglot là thương hiệu thuộc top đầu trên thế giới, với sự phát triển cực kỳ mạnh mẽ chỉ trong vòng vài năm gần đây. Tính đến quý 1/2019, Inglot đã có một hệ thống phân phối với gần 1.000 cửa hàng, điểm bán hàng phủ khắp 75 quốc gia, trung bình 1 - 2 tuần sẽ có một cửa hàng mới được mở. Sở dĩ chúng tôi có được những bước phát triển mạnh mẽ và cực nhanh chóng như thế là vì Inglot liên tục phát triển những sản phẩm trang điểm cực kỳ thông minh, thân thiệnvới môi trường, không chứa các hoá chất có hại cho người tiêu dùng, đặc biệt đáp ứng tối đa xu hướng cá nhân hoá trong việc làm đẹp của phụ nữ, tôn trọng quyền tự do sáng tạo trong đam mê làm đẹp, đặc biệt có hơn 1.500 gam màu để có thể phối được hơn 3 triệu tỷ tông màu trang điểm, hoàn toàn có thể đáp ứng cho từng sở thích cá nhân của từng khách hàng. Các sản phẩm Inglot không chỉ phù hợp cho giới trẻ đam mê sáng tạo mà còn là lựa chọn tối ưu cho phụ nữ ở mọi độ tuổi bởi chất lượng cao và giá cả vô cùng hấp dẫn”.
Bà Hoài Anh cũng nói thêm: “Với mong muốn khách hàng yêu thích trang điểm có cơ hội sử dụng những sản phẩm làm đẹp và trang sức chất lượng cao, an toàn, đẹp với giá cả phải chăng tại các thành phố lớn như Hà Nội,TP.HCM nên kế hoạch mở rộng hệ thống bán lẻ Inglot sẽ được triển khai nhanh chóng. Hiện nay, chỉ trong giữa đầu quý 1/2019, chúng tôi đã có 2 cửa hàng Inglot tại 2 thành phố lớn ở 2 đầu cầu trung tâm kinh tế Việt Nam là Vincom Landmark 81, TP.HCM và Vincom Metropolis Liễu Giai, Hà Nội. Chắc chắn quý vị sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và bất ngờ với chất lượng sản phẩm, với mẫu mã thiết kế và giá cả của thương hiệu mỹ phẩm trang điểm thông minh này”.