Hai nhà thiết kế Ý đã công bố dòng sản phẩm trang trí nội thất nhà cửa đầu tiên của mình Dolce & Gabbana Casa, tại buổi trình diễn thời trang cao cấp Alta Moda của họ ở Venice. Bộ sưu tập đồ cổ đầy màu sắc sang trọng bao gồm mọi thứ từ chỗ ngồi, chỗ ăn uống đến tủ quần áo - mỗi chiếc được trang trí bằng một trong bốn họa tiết đặc trưng: Xanh Địa Trung Hải, Carretto, Leo và ngựa vằn.
Trong quá trình chế tác các tác phẩm của mình, D&G đã hợp tác với một số thương hiệu và nghệ sĩ di sản của Venice, từ các nhà sản xuất thủy tinh Murano huyền thoại như Barbini và Salviati đến công ty dệt may sang trọng Tessitura Luigi Bevilacqua.
Bộ đôi NTK đã cảm thấy có một cảm giác "khẩn cấp" được tìm thấy trong 18 tháng qua khi mọi người tìm kiếm sự an ủi ở ngôi nhà của mình trong bối cảnh đóng cửa vì đại dịch Covid-19. Dolce và Gabbana tâm sự: “Những hoàn cảnh trải qua gần đây đã khiến chúng tôi phải sống trong môi trường gia đình một cách mãnh liệt hơn và dành cho nó sự chú ý mà trước đây do mải "điên cuồng" với công việc hàng ngày khiến chúng tôi không để tâm tới".
Giống như trang phục của bộ đôi thương hiệu D&G luôn thể hiện hào quang của một phụ nữ Ý quyến rũ, gợi cảm. BST Dolce & Gabbana Casa sôi động, nữ tính và táo bạo, dành cho những người theo chủ nghĩa tối đa, những người toát lên sự sang trọng, coi da báo là màu trung tính, trang phục cho bản thân và ngôi nhà của mình "trong trí tưởng tượng", như Dolce và Gabbana đã chia sẻ: "Sống là tận hưởng cùng Dolce & Gabbana".
Trước đó Dolce & Gabbana đã hợp tác với Smeg để thiết kế những món đồ gia dụng thiết bị nhà bếp. Từ bỏ phong cách nhà bếp tinh tế, Dolce và Gabbana trở nên nổi bật và rực rỡ, hút mắt.
Lấy cảm hứng từ hoa, trái cây, bãi biển và tinh thần chung của vùng miền nam nước Ý - Sicily, các thiết kế được làm thủ công tỉ mỉ kể câu chuyện về lịch sử, văn hóa, ẩm thực và vẻ đẹp của Ý, tất cả đều thông qua những hình ảnh minh họa phức tạp của Sicily. Toàn bộ BST được chia thành hai loại: Một loại lấy cảm hứng từ nhà hát múa rối Sicily, sử dụng cam và đỏ rực; bức thứ hai là những hình ảnh của Thung lũng Đền thờ trên núi Etna và những tàn tích Hy Lạp, với những sắc thái buồn bã của màu xanh và trắng.
Bên cạnh việc trở thành một điểm tham quan trong ngành công nghiệp thiết bị nhà bếp và thời trang, những sản phẩm này còn làm cho trải nghiệm nấu ăn trở nên thoải mái, hài lòng về mặt thẩm mỹ như một món khai vị… hảo hạng của cặp đôi nước Ý kiêu hãnh và ngông cuồng Dolce & Gabbana.
Theo Vogue, designtaxi