Hãng Petronas Lubricants International (PLI) chính thức ra mắt sản phẩm dầu nhờn Petronas Sprinta với công nghệ UltraFlex™, sản phẩm dầu nhờn chủ đạo của PLI dành cho dòng xe máy (xe số và xe tay ga) được thiết kế nhằm làm giảm nguy cơ ứng suất động cơ và giúp duy trì tuổi thọ của phương tiện di chuyển.
Sản phẩm dầu nhờn mới của PLI cho dòng xe số và xe tay ga có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe của người điều khiển phương tiện mong muốn có được trải nghiệm di chuyển tốt hơn và tin cậy hơn. Được ra mắt lần đầu tại Ấn Độ hồi tháng 3/2017, rồi sau đó là Malaysia, và giờ đây dầu nhờn Petronas Sprinta với công nghệ UltraFlex™ đã có mặt tại Việt Nam.
Kết hợp kinh nghiệm chuyên sâu được tích lũy cả thế kỷ của PLI về công nghệ dầu nhờn với năng lực sáng tạo tập trung vào khách hàng, sản phẩm dầu nhờn Petronas Sprinta với công nghệ UltraFlex™ được thiết kế nhằm làm giảm nguy cơ ứng suất động cơ, vấn đề mà người chủ phương tiện phải đối mặt hàng ngày, đồng thời giúp tăng trải nghiệm lái xe và duy trì tuổi thọ của phương tiện.
Ông Mohd Khalid Mohamed Latiff, giám đốc PLI khu vực châu Á – Thái Bình Dương, cho biết: “Petronas Sprinta với công nghệ UltraFlex™” là kết quả nghiên cứu mang tính toàn cầu của chúng tôi nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng loại dầu nhờn xe số và xe tay ga tin cậy, giúp giảm nguy cơ ứng suất động cơ và tăng tuổi thọ phương tiện. Chúng tôi tin tưởng rằng sáng tạo mới nhất của PLI sẽ giúp giải quyết những vấn đề mà người dùng Việt Nam quan tâm”.
Ứng suất động cơ xảy ra trong điều kiện vận hành cường độ cao, chủ yếu phát sinh do ứng suất cơ học cao độ, ứng suất nhiệt và nhiệt độ cao trong động cơ khi động cơ phải liên tục vận hành trong điều kiện quá nhiệt. Điều này có thể khiến cho nhiệt độ trong động cơ xe máy cao hơn 33% so với nhiệt độ trong động cơ xe hơi. Nếu không được xử lý, những vấn đề này có thể gây ra tiếng ồn khó chịu, xe bị rung giật và ỳ, xe chạy không thoát máy. Petronas Sprinta với công nghệ UltraFlex™ được trang bị các phân tử thích ứng siêu việt giúp nâng cao độ ổn định của dầu nhờn, loại bỏ các tác động nhiều chiều của ứng suất lên xe.