#VitaminsFaceMask cũng chính thức khởi động chuỗi hoạt động đặc biệt mà “LoveYourBody” hợp tác cùng các chuyên gia mang đến cho thành viên của mình trong chiến dịch “LoveYouBody - Face2Covid - Đối Mặt Covid”, hoạt động này do Hana Le - Chủ thương hiệu Hana Wedding Acedemy - một trong những đơn vị đồng hành cùng #LoveYourBody trong các bộ ảnh nghệ thuật gần đây - đề xuất thực hiện. Là một nghệ sỹ trang điểm, ban đầu Hana Le chỉ dự định vẽ mặt nạ cho mình và con gái như một cách ủng hộ Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) theo phong trào #WorldMaskWeek, tuy nhiên, sau khi nhận được kế hoạch của DNXH LoveYourBody với khẩu hiệu #Face2Covid từ chủ nhiệm Trương Ngọc Minh Đăng thì Hana Le đã hợp tác và thực hiện cho các cặp mẹ con để đẩy mạnh việc tuyên truyền, cùng phòng chống Covid.
Hoạt động vẽ khẩu trang mang hình những loại trái cây, rau củ quả quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày nhưng lại cung cấp nhiều vitamin cho cơ thể
|
Thời trang nghề & nghiệp
Tinh thần thời trang từ chiến dịch #VitaminsFaceMask
15/08/2020 18:00 GMT+7