
Tầm nhìn phi phát thải thông qua quản lý nhựa và giảm khí nhà kính
Đây cũng là mục tiêu hàng đầu được doanh nghiệp hàng tiêu dùng như Unilever thúc đẩy tại Việt Nam. Bên cạnh đó, hướng đến con người và xã hội cũng là những cam kết quan trọng mà doanh nghiệp này không ngừng nỗ lực thực hiện.

Pharmacity chào đón tân tổng giám đốc
Năm 2022 thực sự là một năm quan trọng đối với Việt Nam khi nước ta đã tăng tốc phục hồi trở lại sau đại dịch Covid-19. Đây cũng chính là thời điểm quan trọng đối với Pharmacity khi chuỗi nhà thuốc đánh dấu một số sự kiện và cột mốc quan trọng và tự tin hơn với hành trình phát triển trong tương lai.

Unilever trồng 1 triệu cây, truyền cảm hứng góp phần chống biến đổi khí hậu
Trồng cây gây rừng và truyền cảm hứng cho cộng đồng cùng bảo vệ và tái tạo rừng nhằm góp phần giảm các tác động của biến đổi khí hậu là trụ cột quan trọng trong chương trình phát triển bền vững của Unilever Việt Nam.

Đủ nắng mầm cây sẽ vươn mình, đủ yêu thương con trẻ sẽ hạnh phúc
Đối với trẻ, tình yêu thương được xây dựng trên sự thấu hiểu và tôn trọng của cha mẹ sẽ giúp con phát triển khỏe mạnh và toàn diện hơn. Thông qua tư vấn của chuyên gia tâm lý, cha mẹ hãy xây dựng cho con những thói quen tốt phù hợp để ươm mầm hạnh phúc ngay mùa hè này.

‘Cầu vồng Carbon’ và câu chuyện chống biến đổi khí hậu
Phát thải khí nhà kính - điển hình là carbon - là một trong những nguyên nhân chính gây biến đổi khí hậu. Tuy nhiên việc ngưng sử dụng carbon là điều không thể. Giải pháp chính là chúng ta cần sử dụng đúng nguồn carbon, những nguồn không gây tổn hại đến bầu khí quyển.

Nhà máy Unilever áp dụng máy học và dữ liệu lớn vào vận hành
Tiếp nối quá trình tự động hóa thông minh và robot hóa trong hoạt động sản xuất tại nhà máy, Unilever Việt Nam đang từng bước áp dụng hoàn toàn máy học và dữ liệu lớn, hướng đến mục tiêu tự động hóa thông minh hoàn toàn đến năm 2024.

Unilever Việt Nam xây dựng chuỗi giá trị không phát thải vì khí hậu
Unilever Việt Nam tổ chức hội nghị “Chuỗi giá trị không phát thải khí nhà kính" nhằm khẳng định cam kết hành động vì khí hậu, từ đó truyền cảm hứng và kêu gọi hợp tác từ các đối tác trong toàn chuỗi giá trị.

Unilever Việt Nam khởi xướng, thúc đẩy kinh tế tuần hoàn trong quản lý rác thải nhựa
Trong 2 năm qua, Unilever Việt Nam đã xây dựng thành công hệ thống và các trạm phân loại tại nguồn, thu gom và tái chế rác thải nhựa tại Hà Nội, thu gom 7.500 tấn rác thải tái chế, trong đó có đến 6.500 tấn rác thải nhựa.

Unilever cam kết giảm 50% việc sử dụng nhựa nguyên sinh đến năm 2025
Unilever cam kết giảm 50% việc sử dụng nhựa nguyên sinh đến năm 2025 (một trong số đó thông qua việc loại bỏ hơn 100.000 tấn nhựa khỏi bao bì). Bên cạnh đó thiết kế tất cả các loại bao bì sản phẩm đảm bảo có thể tái sử dụng, tái chế hoặc có thể phân hủy hoàn toàn.

Unilever Việt Nam tiến bước trên hành trình phát triển bền vững
Trong hơn 25 năm đồng hành cùng Việt Nam, Unilever luôn cam kết và nỗ lực thực hiện mục tiêu “Mang cuộc sống bền vững trở nên phổ biến”. Đó là động lực để chúng tôi làm việc. Đó là động lực để chúng tôi kinh doanh. Đó là cách chúng tôi truyền cảm hứng đến cộng đồng để cùng chung tay hướng đến sự bền vững

Unilever Việt Nam: Top 10 doanh nghiệp bền vững 6 năm liền và nhận giải thưởng AmCham
Ngày 9.12, tại Lễ Công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam CSI 2021 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức, Unilever Việt Nam vinh dự nhận các giải thưởng kép.

Clear giới thiệu bao bì Mono Polyethylene theo công nghệ Smartsense™ có thể tái sinh
Unilever Việt Nam trở thành một trong ba quốc gia đầu tiên trong hệ thống toàn cầu của Unilever hiện thực hóa sản xuất và giới thiệu ra thị trường sản phẩm dầu gội dây CLEAR làm từ bao bì Mono Polyethylene theo công nghệ Smartsense™.

Nhóm hàng thiết yếu: Chỉ mong được tiêm vắc xin để yên tâm cung cấp hàng hóa
Dù vẫn đang cố gắng làm việc để đảm bảo chuỗi cung ứng cho thành phố nhưng một bộ phận người bán các mặt hàng thiết yếu luôn tiềm ẩn những nguy cơ lây nhiễm không thể lường trước.

Unilever hỗ trợ truyền thông 5K, tặng 500 ngàn sản phẩm cho tuyến đầu chống dịch
Tiếp tục hỗ trợ cho tuyến đầu chống dịch Covid-19 trong đợt bùng phát dịch lần này, Unilever Việt Nam đã triển khai trao tặng gần 500.000 sản phẩm vệ sinh, khử khuẩn và sản phẩm thiết yếu khác với tổng trị giá gần 37 tỉ đồng.

Định nghĩa vẻ đẹp trong thế kỷ 21
Vẻ đẹp, phụ nữ, tháng ba… tất cả những từ này vang lên trong không khí tươi mới mùa xuân có gợi lên cho bạn điều gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem những người phụ nữ của thế kỷ 21 nghĩ gì về vẻ đẹp nhé!

Valentine ngập tràn với #freetolove cùng tuyên ngôn ‘cứ yêu đi’ của giới trẻ
Tình yêu là bất biến nhưng quan niệm về tình yêu mỗi thời lại có những biến chuyển khác nhau. Những ngày qua #freetolove không chỉ là hashtag được giới trẻ và sao Việt chia sẻ, mà còn là xu hướng, tuyên ngôn về tình yêu.

Thiết bị nhà bếp Malloca ký kết hợp tác chiến lược với Unilever
Ngày 27.1, tại văn phòng của Unilever Việt Nam, thiết bị nhà bếp Malloca đã ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược với Unilever.

Loạt comic page 'xuất chiêu' tại cuộc thi thiết kế hot nhất tháng 10
Không chỉ có gen Z bon chen tranh giải, ngay cả các hot comic pages cũng không thể khoanh tay đứng nhìn mà đã nhanh chóng nhập cuộc và cho ra những siêu phẩm để đời.

Unilever và URENCO gỡ nút thắt cho Hà Nội phân loại rác tại nguồn
Chương trình Phân loại rác tại nguồn gắn liền thu gom và xử lý rác thải nhựa trên địa bàn thành phố Hà Nội, do Unilever hợp tác với URENCO xây dựng, đã được triển khai đúng kế hoạch vào quý 3 năm 2020.