Bạn cần biết
PC Quảng Trị đổi lịch ghi chỉ số công tơ điện về cuối tháng, khách hàng lợi gì?
Theo Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) việc đổi lịch ghi chỉ số công tơ điện về ngày cuối tháng, khách hàng sẽ dễ nhớ, dễ kiểm tra chỉ số tiêu thụ điện theo đúng số ngày trong tháng. Việc đổi lịch ghi chỉ số công tơ điện này còn tạo sự minh bạch cho cả bên bán điện và bên mua điện.
Bạn cần biết
EVNCPC đảm bảo cung cấp điện an toàn dịp lễ Quốc khánh 2.9
Căn cứ phương thức vận hành nguồn, lưới điện trong dịp lễ Quốc khánh 2.9 của các đơn vị thành viên, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) dự báo công suất phụ tải cực đại tại 13 tỉnh, thành miền Trung - Tây nguyên ước đạt 2.915MW, tăng 6,5% so với cùng kỳ, với sản lượng ước đạt 63,4 triệu kWh.
Bạn cần biết
11 nhà máy thủy điện đề nghị phát vượt công suất là chưa phù hợp
Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã có buổi trao đổi với báo chí, liên quan đến việc 11 chủ đầu tư nhà máy thủy điện vừa và nhỏ trên địa bàn tỉnh Kon Tum đề nghị phát vượt công suất.
Bạn cần biết
EVNCPC: Sẵn sàng các kịch bản cấp điện mùa khô 2023
Để bảo đảm nguồn điện chất lượng, an toàn, liên tục phục vụ khách hàng trong mùa nắng nóng 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) yêu cầu các công ty điện lực thành viên triển khai các phương án để chủ động cấp điện trong mọi tình huống.
Bạn cần biết
EVNCPC: Triển khai Tháng tri ân khách hàng năm 2022
Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực VN (21.12.1954 - 21.12.2022), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2022 chủ đề: “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Bạn cần biết
EVNCPC có 2 sản phẩm được trao giải thưởng công nghệ số Make in Việt Nam 2022
Trung tâm Sản xuất thiết bị đo điện tử Điện lực miền Trung (CPCEMEC) trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) vinh dự có 2 sản phẩm đoạt giải tại diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số VN năm 2022.
Bạn cần biết
TCT Điện lực miền Trung phát triển ứng dụng Zalo mini tăng tiện ích cho khách hàng
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực miền Trung (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung - EVNCPC) đã phát triển ứng dụng EVNCPC CSKH Zalo mini, vừa nâng cao khả năng nhận diện EVNCPC trên hệ sinh thái Zalo, vừa cung cấp thêm tiện ích cho khách hàng.
Bạn cần biết
Tái diễn tình trạng giả mạo nhân viên ngành điện đòi tiền khách hàng
Mới đây, tình trạng giả danh nhân viên điện lực gọi điện thoại đòi tiền điện khách hàng ở miền Trung - Tây nguyên lại tiếp diễn. Có trường hợp bị đòi nợ với số tiền lên đến hơn 50 triệu đồng nên đã gây bức xúc cho nhiều người.
Bạn cần biết