V (BTS) và IU là sao Kpop được tìm kiếm nhiều nhất xứ Hàn

13/12/2020 10:41 GMT+7

Google tại Hàn Quốc công bố bảng xếp hạng Top 25 nam/nữ thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất 2020. Theo đó, V ( BTS ) dẫn đầu bảng nam và IU đứng đầu bảng nữ.

Mới đây, Google tại Hàn Quốc gây chú ý với danh sách Top 25 nam/nữ thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trong năm nay. Kết quả cả hai bảng nam và nữ đều không gây bất ngờ bởi các sao Kpop được xướng tên đều có những hoạt động nghệ thuật sôi nổi trong năm nay. Riêng một số trường hợp nhận được nhiều sự quan tâm "ngoài ý muốn" bởi vấn đề đời tư hoặc dính scandal chấn động cả showbiz xứ kim chi.
Tại bảng nam, ba thành viên BTS là V, Jungkook và Jimin lần lượt nắm ba vị trí đầu tiên. Trong khi đó, Suga về hạng 5, Jin đứng thứ 7, RM chốt ở số 12 và J-Hope “hạ cánh” ở hạng 17. BTS chính là nhóm nhạc nam duy nhất có toàn bộ thành viên nằm trong Top 25 nam thần tượng Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2020.  

V là nam thần tượng Kpop được quan tâm nhất trên Google Hàn Quốc năm 2020

ẢNH: FB NV

Có thể nói, 2020 lại là một năm thành công lớn của BTS. Sức lan tỏa của nhóm không chỉ giới hạn ở Hàn Quốc, châu Á mà phủ sóng làng nhạc cả thế giới. Ngoài việc nhiều tuần liền có mặt trong top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100, các chàng trai còn giành hạng 1 trong bảng xếp hạng Billboard 200 với album mới BE.
Đặc biệt, gà cưng nhà Big Hit Entertainment cũng nhận được đề cử Grammy đầu tiên trong sự nghiệp với hit Dynamite, đồng thời các concert trực tuyến của nhóm liên tục gây "sốt" toàn cầu với 756.600 vé bán ra, thu về 480 tỉ đồng. Cách đây ít hôm, tạp chí danh tiếng Time còn vinh danh BTS là Ngôi sao giải trí của năm 2020. “BTS không chỉ là nghệ sĩ Kpop ấn tượng nhất trên các bảng xếp hạng mà họ đã trở thành ban nhạc lớn nhất trên thế giới…", tờ Time viết.

Dân mạng Hàn Quốc thường xuyên lên Google tìm kiếm thông tin về IU

ẢNH: INSTAGRAM NV

“Len lỏi” giữa các thành viên BTS trong Top 25 sao nam Kpop được tìm kiếm nhiều nhất 2020 trên Google là Baekhyun (EXO, hạng 4), Chen (EXO, hạng 6), Cha Eun Woo (Astro, hạng 8), Chanyeol (EXO, hạng 9), Jaehyun (NCT, hạng 10), Taemin (SHINee, hạng 11), Sehun (EXO, hạng 13), Haechan (NCT, hạng 14)… Có thể nhận thấy rõ, những mỹ nam nhóm BTS, EXO, NCT... rất được dân Hàn ưu ái cũng như gây sự tò mò lớn trong năm nay. 
Còn ở bảng nữ, IU chiếm ngôi vương, theo sau là Irene (Red Velvet), YoonA (SNSD), Jennie (BlackPink) và Taeyeon (SNSD). 5 mỹ nhân đứng đầu cũng không khiến nhiều người bất ngờ. Việc YoonA và Taeyeon vẫn có mặt trong Top 25 sao nữ Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Hàn Quốc 2020 chứng minh cả hai vẫn đang có sự nghiệp solo rất thành công sau khi SNSD tạm dừng hoạt động.

YoonA (SNSD) (phải) và Jennie (BlackPink) đều đang là các nữ thần tượng Kpop hàng đầu hiện nay

ẢNH: INSTAGRAM NV

Bên cạnh đó, hạng 2 của Irene được cho là có sự tác động không nhỏ từ vụ lùm xùm thái độ hạch sách, chửi bới biên tập viên thời trang hồi cuối tháng 10 vừa qua. Ngoài ra, Jennie là thành viên BlackPink duy nhất được lọt vào top 10, bỏ xa các chị em còn lại trong nhóm, Jisoo vị trí thứ 17, Rosé đứng tận hạng 21 và thậm chí Lisa còn không lộ diện trong Top 25 sao nữ Kpop được tìm kiếm nhiều nhất 2020 trên Google.
Các vị trí đáng chú ý còn lại trong Top 25 sao nữ Kpop được tìm kiếm nhiều nhất 2020 gồm Nayeon (Twice, hạng 6), Hwasa (Mamamoo, hạng 7), Jang Won Young (Iz*One, hạng 8), Seulgi (Red Velvet, hạng 9), Arin (Oh My Girl, hạng 10), Sana (Twice, hạng 11), Sunmi (hạng 12), Chungha (hạng 13), Lee Na Eun (April, hạng 14), Joy (Red Velvet, hạng 15)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.