Off-White là nhãn hiệu thời trang dạo phố cao cấp của thương hiệu thời trang xa xỉ Virgil Abloh. Trong khi đó AC Milan của Italia là một trong số ít câu lạc bộ sáng tạo và thời trang nhất ngành công nghiệp bóng đá.
Các chàng trai AC Milan trong set đồ mới toanh của Off-White phối hai màu ghi -xám tựa các nam thần thời trang trên sân cỏ. |
Sự “bắt tay” giữa hai thương hiệu được xem là màn “collab” đỉnh nhất mọi thời đại, nổi bật hơn cả các màn ký kết giữa các thương hiệu thời trang như Fendi với AS Roma, Inter Milan với Monclair hay kể cả Nike, Adidas… với các câu lạc bộ bóng đá khác.
Theo đó, với tư cách là “người phụ trách phong cách và văn hóa” chính thức của câu lạc bộ, Off-White sẽ cung cấp quần áo cho các đội nam và nữ ngoài sân cỏ. Nóng hổi và “hót họt”, ngay trong ngày 5.10, trước trận đấu với Chelsea, các cầu thủ AC Milan đã rời xe bus chở các cầu thủ và ra sân trong bộ đồ Off-White mới toanh được phối bởi hai màu sang trọng là ghi và trắng gồm áo bomber, quần vải tuýt là ly láng coóng cùng áo thun sành điệu.
Từ lâu thời trang và bóng đá luôn có một mối lương duyên đặc biệt. Dù các cầu thủ gần như trọn đời sự nghiệp trên sân đấu của mình chỉ với quần đùi và áo số. |
Vốn dĩ sự hợp tác này vốn đặc biệt và nổi danh hơn hẳn các hợp tác khác là bởi nó hướng tới sự thay đổi tích cực thông qua các giá trị được chia sẻ và hành động. Hơn hết hướng tới vì một “diện mạo” thể thao mới mẻ. Mang thông điệp “Đặt trái tim lên bộ trang phục của bạn”, sự hợp tác này còn thực chất hướng tới việc thực hiện di nguyện của cố sáng lập thương hiệu Off-White là Virgil Abloh.
Virgil Abloh - nhà thiết kế thời trang người Mỹ đã ra đi nhưng anh không chỉ để lại di sản thời trang đặc biệt mà còn để lại nhiều cơ hội trưởng thành, phát triển cho những bạn trẻ yếu thế. |
Một số mẫu thời trang của Off-White trong các tuần lễ thời trang gần đây. |
Tức, cả hai sẽ có cam kết cùng hành động theo chiến dịch Tôi ủng hộ trước đó của Virgil Abloh đã đề ra. Các dự án, hoạt động cùng quỹ từ thiện của Milan sẽ cùng với Off-White cung cấp cho những người trẻ tuổi - đặc biệt là những người dễ bị tổn thương và những người nghèo cơ hội để trưởng thành, phát triển tài năng của họ.
"Sport For Change" và mục tiêu vì một thể thao mới với ý nghĩa "hãy đặt trái tim lên trang phục của bạn". |
Off-White là thương hiệu thời trang đường phố cao cấp rất được ưa chuộng trên thế giới. |
Cuối cùng thì sự thú vị còn nằm ở chỗ đan cài “độc đáo” trong hợp tác giữa hai bên khi AC Milan - một câu lạc bộ bóng đá của Ý được sở hữu bởi người Mỹ còn Off-White lại là một thương hiệu thời trang của Mỹ có trụ sở chính và thành danh ở đất Ý.
Nguồn: AC Milan, Off-White, Goal