Rosé (BlackPink) diện thiết kế của Công Trí, hoá 'nàng thơ' trong MV solo mới

Phương Phương
Phương Phương
05/04/2021 09:57 GMT+7

Ngày 5.4 (giờ địa phương), Rosé ( BlackPink ) "gây sốt" khi xuất hiện với trang phục của nhà thiết kế Công Trí trong MV solo thứ hai Gone .

Nữ ca sĩ Rosé - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám BlackPink vừa giới thiệu MV solo mang tên Gone. Bài hát nằm trong album solo đầu tay -R- của cô. Đồng thời, Gone cũng là MV solo thứ hai mà Rosé thực hiện, sau MV On The Ground phát hành ngày 12.3 và "làm mưa làm gió" khắp nơi.
Trong MV GoneRosé tiếp tục khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi xuất hiện với tạo hình "nàng thơ" xinh đẹp, nữ tính. Ở cảnh quay trong căn phòng tối, khán giả tinh ý nhận ra nữ ca sĩ đang diện một chiếc đầm nổi bật của nhà thiết kế Việt Nam Nguyễn Công Trí. Thiết kế hở vai, đính lông bảy sắc cầu vồng, có phần tà dài quét đất, tôn lên vẻ đẹp mong manh nhưng không kém phần gợi cảm của Rosé. 

Trong MV Gone, Rosé gây chú ý với chiếc đầm đính kết cầu kỳ của nhà thiết kế Công Trí 

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Thiết kế ấn tượng của Công Trí từng được siêu mẫu Elsa Hosk giới thiệu tại Tuần lễ thời trang New York (Mỹ)

ẢNH: G.I

Trang phục nói trên nằm trong bộ sưu tập Đi nhặt hạt sương nghiêng, được trình diễn tại Tuần lễ thời trang New York (Mỹ) vào năm 2019 bởi "thiên thần" Victoria Secret - siêu mẫu Elsa Hosk. Trước đó, Rosé cũng tỏa sáng trong MV On The Ground với bộ cánh đính đá lấp lánh của nhà thiết kế Công Trí. Việc người đẹp liên tục chọn trang phục do Công Trí sáng tạo khiến các fan Việt Nam cảm thấy thích thú. 
Ngoài tạo hình xinh đẹp, Rosé còn ghi điểm nhờ khả năng diễn xuất biến hóa trong MV Gone. Giọng ca sinh năm 1997 hóa thân thành cô gái từng hạnh phúc, hết lòng tin tưởng vào tình yêu. Khi bị người yêu phản bội một cách phũ phàng, nhân vật bắt đầu cảm thấy đau khổ, trách móc. Cô gái dần trở nên nổi loạn, quyết định đốt hết kỷ vật trong quá khứ, nhưng nhận ra bản thân vẫn chưa thể quên đi bóng hình cũ.
Sau khoảng 10 giờ ra mắt, MV solo Gone của Rosé cán mốc gần 8 triệu lượt xem trên YouTube. Người hâm mộ kỳ vọng tác phẩm sẽ nối tiếp thành công mà MV On The Ground đã đạt được trước đó.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.