6 bài tập thể chất giúp tăng năng lượng cho cả ngày

16/06/2017 17:55 GMT+7

Bạn muốn cảm thấy tuyệt vời cả ngày? Nếu vậy, hãy bắt đầu với một vài bài tập đơn giản khi ra khỏi giường và bạn sẽ có năng lượng, động lực, và sẵn sàng cho mọi nhiệm vụ.

Chỉ cần 5 đến 10 phút mỗi buổi sáng cho một trong 6 các bài tập sau, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ với nguồn năng lượng có được trong ngày, theo boldsky.

tin liên quan

7 lợi ích tuyệt vời khi dành 30 phút hằng ngày đi bộ
Bạn có thể nghĩ rằng bạn không có thời gian để sở hữu vóc dáng cân đối và khỏe mạnh, nhưng chỉ cần 30 phút tập thể dục vừa phải, chẳng hạn như đi bộ nhanh, đủ để giúp bạn giảm cân và còn nhiều lợi ích khác nữa.
Đi bộ / Chạy bộ
Chạy bộ buổi sáng hoặc đi bộ buổi sáng là một cách tuyệt vời để bắt đầu ngày mới. Tập thể dục sẽ tăng cường quá trình trao đổi chất và khuyến khích đốt chất mỡ tốt hơn. Nếu bạn chạy hoặc đi bộ trước khi ăn cũng sẽ giúp đốt rất nhiều mỡ của cơ thể.
Tư thế tấm ván
Không có gì giúp xây dựng được cơ bắp cốt lõi và cải thiện tư thế tốt bằng tư thế tấm ván. Tư thế tấm ván là một bài tập tăng sức chịu đựng tĩnh, có nghĩa là nó tập cho cơ bắp mà không có bất kỳ chuyển động cũng như không có nguy cơ thương tật hoặc căng thẳng nào. Đây là một trong những bài tập xây dựng cốt lõi tốt nhất sẽ làm thẳng cột sống và giúp bạn đứng vững và ngồi tốt hơn trong suốt cả ngày.

tin liên quan

7 điều nên làm trước 7 giờ sáng
Theo các chuyên gia, 7 điều dưới đây nếu được làm trong vài giờ đầu tiên trong ngày sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể, theo bodyandsoul.com.au.

Đứng nhảy
Bạn muốn máu chảy vào cơ và các cơ quan? Với 30-50 động tác đứng nhảy là đủ để có năng lượng cho cả ngày. Đứng nhảy là tập thể dục tim mạch tuyệt vời, và hoạt động này sẽ tham gia vào chân và khớp vai.
Ngồi xổm
Chân là nhóm cơ lớn nhất có nghĩa là bạn sẽ đốt cháy nhiều calo hơn với ít nỗ lực hơn, cũng như tăng cường quá trình trao đổi chất. Thêm vào đó, tập thể dục chân có thể giúp cải thiện khả năng di chuyển và giảm nguy cơ thương tích ở đầu gối, mắt cá chân và háng.

Hít đất
Để có được cơ thể trên khỏe mạnh, hít đất là một cách tuyệt vời để xây dựng các cơ. Đây cũng là một bài tập giúp dáng hình cân đối. Hãy hít đất từ 30 đến 50 lần mỗi buổi sáng để cơ thể có năng lượng cả ngày.
Yoga
Kéo giãn cột sống và khớp trong tư thế yoga như tư thế con mèo, tư thế con lạc đà, và tư thế đứa trẻ sẽ là cách tuyệt vời giúp giảm đau nhức và đau vào ban đêm cũng như cung cấp năng lượng cho một ngày.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.