Giá heo hơi tiếp tục tăng /// Ảnh: Ngọc Dương

Giá heo hơi tiếp tục tăng

0
Những ngày đầu tháng 5.2018, giá heo hơi ở các tỉnh phía nam tăng trở lại sau 2 tuần trầm lắng.
Thịt ngoại ngày càng chiếm lĩnh thị trường trong nước ///  Ảnh: Đào Ngọc Thạch

Vòng xoáy thịt ngoại

0
Thịt ngoại giá rẻ thâm nhập sâu, rộng vào thị trường nội địa khiến ngành chăn nuôi ngày càng khó khăn, thậm chí là khủng hoảng nếu không có giải pháp phù hợp.
Hàng không nội địa Úc 'lâm nguy'

Hàng không nội địa Úc 'lâm nguy'

0
(TNO) Úc đang cân nhắc thực hiện bước đi khác thường là cho phép các hãng hàng không nước ngoài bay các tuyến nội địa ở miền bắc nước này nhằm giúp thúc đẩy sự phát triển kinh tế của khu vực này.
‘So với thương nhân Trung Quốc, các vị hơi bị kém!’

‘So với thương nhân Trung Quốc, các vị hơi bị kém!’

0
Bài toán 'Hàng Việt thay hàng Trung Quốc (TQ)' dường như đã có những gợi ý tốt từ thực tiễn kinh doanh của các tiểu thương chợ Đồng Xuân (Hà Nội), nơi 3 năm qua, hàng Việt dần đẩy lùi hàng nhập lậu TQ.
Mở thêm thị trường cho trái cây

Mở thêm thị trường cho trái cây

0
Cần chú trọng thị trường nội địa và tìm mở thêm các thị trường khác để tiêu thụ trái cây Việt, đó là ý kiến của nhiều bạn đọc sau khi đọc bài Thê thảm giá trái cây đăng trên Thanh Niên ngày 10.6.
Cuộc chiến thị trường cà phê Việt

Cuộc chiến thị trường cà phê Việt

0
Sự xuất hiện của thương hiệu cà phê Starbucks (Mỹ) tại Việt Nam cho thấy sự hấp dẫn cũng như cuộc cạnh tranh không khoan nhượng của mô hình cà phê chuỗi tại thị trường nội địa.
Bảo hộ đến bao giờ ?

Bảo hộ đến bao giờ ?

0
Ai đúng, ai sai? Nên hay không nên cho Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai tạm nhập tái xuất 30.000 - 40.000 tấn đường vào thị trường nội địa không còn là một vấn đề, một sự việc cụ thể. Nó là hồi chuông báo động về tình trạng kém cạnh tranh của hàng hóa, dịch vụ trong nước và điều này càng trở nên nguy hiểm khi lộ trình hội nhập của kinh tế VN đã cán đích.
Nông sản Trung Quốc ngập chợ Việt

Nông sản Trung Quốc ngập chợ Việt

0
Trong vai thương lái nhiều ngày thâm nhập thực tế, tìm hiểu về những con đường nhập khẩu và phân phối rau quả Trung Quốc vào Việt Nam, PV Thanh Niên nhận ra rằng lợi nhuận khổng lồ chính là lý do khiến hàng Trung Quốc ngập tràn thị trường nội địa.
Ra mắt trung tâm phân phối đồ gỗ nội ngoại thất xuất khẩu đầu tiên

Ra mắt trung tâm phân phối đồ gỗ nội ngoại thất xuất khẩu đầu tiên

0
(TNO) Liên minh các nhà xuất khẩu hàng nội ngoại thất tại thị trường nội địa (Safurni) - do Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ TP.HCM và Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Bình Dương phối hợp thành lập - đã chính thức khai trương trung tâm phân phối đầu tiên mang tên ADS - Safurni tại 143 Lý Chính Thắng (P.6, Q.3, TP.HCM) vào ngày 9.1.
Nỗi lo hàng hóa Asean + 1: Nguy cơ thua trên sân nhà

Nỗi lo hàng hóa Asean + 1: Nguy cơ thua trên sân nhà

0
Nhiều doanh nghiệp lo ngại về nguy cơ mất thị trường nội địa khi thị trường chung Asean + 1 được thiết lập vào năm 2015. Đặc biệt trong bối cảnh doanh nghiệp trong nước ngày càng yếu ớt vì phải chống chọi với lãi suất cao, chi phí đầu vào tăng mạnh...
Kỷ niệm 10 năm thành lập Masan Consumer

Kỷ niệm 10 năm thành lập Masan Consumer

0
(TNO) Lúc 16 giờ ngày 27.8, ông Nguyễn Đăng Quang, Chủ tịch HĐQT của Tập đoàn Masan đã có mặt tại khách sạn New World (TP.HCM) để dự lễ phát động kỷ niệm 10 năm tập đoàn này có mặt và phát triển tại thị trường nội địa.