• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Thời trang nghề & nghiệp

Chiến dịch định nghĩa sản phẩm tour du lịch cao cấp

12/04/2019 07:58 GMT+7

Nhân Ngày hội du lịch TPHCM đang diễn ra tại công viên 23.9 từ 11 đến 14/4/2019, công ty Tugo đã tiến hành Lễ ra mắt chiến dịch định nghĩa sản phẩm tour cao cấpnhằm gia tăng nhận thức của người tiêu dùng về Tour du lịch cao cấp sử dụng dịch vụ của Hãng hàng không quốc gia - Vietnam Airlines.

Bài: Đà Thư

 

Với chiến dịch quảng bá này, Tugo trở thành công ty du lịch đầu tiên đưa ra chuỗi các hoạt động nhằm định nghĩa về chất lượng dịch vụ của một tour du lịch cao cấp với sự hỗ trợ và đồng hành của Vietnam Airlines.

Theo đó, một tour du lịch cao cấp phải thoả mãn 5 tiêu chuẩn sau: Bay bằng Hãng hàng không quốc gia mang thương hiệu đại diện cho quốc gia;Khách sạn đạt chuẩn quốc tế 4-5 sao của các Tập đoàn Accor, Hilton và Marriott; Bữa ăn phong phú, đảm bảo khách được thưởng thức đan xenẩm thực tại quốc gia điểm đến và bữa ăn phù hơp với  khẩu vị của người Việt; Hướng dẫn viên nhiềukinh nghiệm, chuyên môn dày dặn; Giá tour phải là giá trọn gói, tuyệt đối không phụ thu khoản chi phí nào. Tugo sẽ hoàn tiền cho khách nếu không đúng cam kết với khách hàng.

 

1

Ông Phan Trà (Tugo) - Alban Villani - Tổng giám đốc Criteo khu vực Đông Nam Á - Thái Bình Dương

 

Được biết Tugo là một đơn vị lữ hành còn khá trẻ, mới chỉ hơn 4 năm hoạt động, nhưng đã nhanh chóng chiếm một thị phần khách đáng kể trong lĩnh vực lữ hành và đang định hướng đi riêng của mình với phân khúc khách hàng cao cấp.

Về mặt truyền thông quảng bá, Tugo có sự hỗ trợ từ Tập đoàn Criteo của Pháp - được ví như “Google của Châu Âu”, để cung cấp các giải pháp truyền thông cho chiến dịch và phối hợp với báo chí của khu vực Đông Nam Á. Criteo (NASDAQ: CRTO). Criteo hiện đang cung cấp dịch vụ cho 12,000 doanh nghiệp quảng cáo trên toàn thế giới và là đối tác trực tiếp với 17,000 nhà xuất bản.

 

3

Nhân viên Tugo đang tư vấn tour cho khách tham quan tại Ngày hội du lịch TPHCM

Top
Top