Trip.com vừa công bố hai thỏa thuận hợp tác chiến lược mới nhằm mở rộng lĩnh vực “điểm tham quan & tour du lịch” tại khu vực Đông Nam Á. Cụ thể, nền tảng du lịch đã ký kết hợp tác với Sun World Holding - thương hiệu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng Việt Nam, cùng DreamUs International Holdings (Singapore).
Các thỏa thuận hợp tác này thể hiện cam kết lâu dài của Trip.com trong việc mang đến trải nghiệm du lịch chất lượng cao, được cá nhân hóa cho người dùng, đồng thời hỗ trợ các đối tác trong quá trình chuyển đổi số và tiến ra thị trường quốc tế.

Đại diện Trip.com và Sun World Holding trong buổi ký kết chiến lược
Ảnh: ĐVCC
Trip.com liên tục mở rộng hoạt động tại Đông Nam Á
Theo thỏa thuận, Trip.com sẽ phân phối vé vào cửa các điểm tham quan thuộc hệ thống Sun World đến thị trường nội địa và quốc tế, với trọng tâm là các thị trường khách quốc tế tiềm năng như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan và Singapore... Hai bên cũng sẽ triển khai các chiến dịch truyền thông chung nhằm quảng bá các điểm đến nổi tiếng như Phú Quốc, Đà Nẵng và Sa Pa...
“Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của Trip.com trong chiến lược phát triển toàn cầu. Chúng tôi rất vui mừng khi bước vào giai đoạn hợp tác nhằm gia tăng giá trị dịch vụ tại quốc gia xinh đẹp này”, đại diện Trip.com chia sẻ. Theo đó, cả 2 đơn vị cùng hướng đến mục tiêu “đưa Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu, đồng thời mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho người dùng toàn cầu”.
Trong năm 2024, mảng “điểm tham quan & tour du lịch” của Trip.com tại Đông Nam Á đã đạt mức tăng trưởng tổng giá trị giao dịch (GMV) gấp đôi (hơn 110%) so với cùng kỳ. Riêng thị trường Việt Nam, GMV tăng gấp ba (hơn 250%) so với năm trước.