• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Liên hệ
Theo dõi báo trên
Tận hưởng

Trip.com kết hợp quảng bá các điểm đến nổi tiếng ở Sa Pa, Đà Nẵng

07/06/2025 11:17 GMT+7

Trong ký kết chiến lược giữa Trip.com và Sun World Holding, việc đẩy mạnh quảng bá các điểm đến du lịch ở Sa Pa, Đà Nẵng được chú trọng.

Trip.com vừa công bố hai thỏa thuận hợp tác chiến lược mới nhằm mở rộng lĩnh vực “điểm tham quan & tour du lịch” tại khu vực Đông Nam Á. Cụ thể, nền tảng du lịch đã ký kết hợp tác với Sun World Holding - thương hiệu vui chơi giải trí và nghỉ dưỡng Việt Nam, cùng DreamUs International Holdings (Singapore).

Các thỏa thuận hợp tác này thể hiện cam kết lâu dài của Trip.com trong việc mang đến trải nghiệm du lịch chất lượng cao, được cá nhân hóa cho người dùng, đồng thời hỗ trợ các đối tác trong quá trình chuyển đổi số và tiến ra thị trường quốc tế.

Trip.com kết hợp quảng bá các điểm đến nổi tiếng ở Sa Pa, Đà Nẵng- Ảnh 1.

Đại diện Trip.com và Sun World Holding trong buổi ký kết chiến lược

Ảnh: ĐVCC


Trip.com liên tục mở rộng hoạt động tại Đông Nam Á

Theo thỏa thuận, Trip.com sẽ phân phối vé vào cửa các điểm tham quan thuộc hệ thống Sun World đến thị trường nội địa và quốc tế, với trọng tâm là các thị trường khách quốc tế tiềm năng như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan và Singapore... Hai bên cũng sẽ triển khai các chiến dịch truyền thông chung nhằm quảng bá các điểm đến nổi tiếng như Phú Quốc, Đà Nẵng và Sa Pa...

“Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm của Trip.com trong chiến lược phát triển toàn cầu. Chúng tôi rất vui mừng khi bước vào giai đoạn hợp tác nhằm gia tăng giá trị dịch vụ tại quốc gia xinh đẹp này”, đại diện Trip.com chia sẻ. Theo đó, cả 2 đơn vị cùng hướng đến mục tiêu “đưa Việt Nam trở thành điểm đến hàng đầu, đồng thời mang đến những trải nghiệm đáng nhớ cho người dùng toàn cầu”.

Trong năm 2024, mảng “điểm tham quan & tour du lịch” của Trip.com tại Đông Nam Á đã đạt mức tăng trưởng tổng giá trị giao dịch (GMV) gấp đôi (hơn 110%) so với cùng kỳ. Riêng thị trường Việt Nam, GMV tăng gấp ba (hơn 250%) so với năm trước.

Top
Top