Giáo dục
Chiến dịch 'Nạp Susu, Vẽ hè kỳ thú' thu hút bé với các hoạt động mới lạ
Với mong muốn gửi gắm thông điệp kêu gọi phụ huynh sẵn sàng đồng hành cùng con tạo nên mùa hè kỳ thú của riêng mình: dù lên rừng hay xuống biển, dù tưởng tượng hay thực tế, nhãn hàng SuSu & Hero (Vinamilk) mang đến chiến dịch truyền thông đầy mới lạ "Nạp SuSu, Vẽ hè kỳ thú".
Giới trẻ
Phát triển bền vững ở trang trại Vinamilk được mô phỏng tại cuộc thi ROBOTACON WRO 2024
Vinamilk đồng hành cùng cuộc thi ROBOTACON WRO 2024, sân chơi Robot lớn bậc nhất dành cho thanh thiếu niên, chọn ra các đội thi đại diện Việt Nam tranh tài tại Singapore và Thổ Nhĩ Kỳ. Năm nay, với chủ đề về trái đất - phát triển bền vững, nhãn hàng Vinamilk Green Farm đã mang đến sân chơi nhiều hoạt động, thông tin thú vị dành cho gần 1.500 tài năng dự thi.
Kinh tế
Vinamilk -12 năm liền có mặt trong top 50 công ty niêm yết của Forbes Việt Nam
Trong 12 năm công bố, bảng xếp hạng 50 Công ty niêm yết tốt nhất đã chứng kiến nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên, chỉ có một đại diện của ngành sữa và cả ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) là Vinamilk duy trì sự hiện diện và luôn nằm trong 10 vị trí đầu tiên của danh sách này.
Kinh tế xanh
Chương trình Net Zero của Vinamilk giành giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục Green Leadership (Lãnh đạo xanh) theo Giải thưởng Doanh nghiệp trách nhiệm châu Á. Cụ thể, giải thưởng được trao cho chương trình hành động Vinamilk Pathways to Dairy Net Zero 2050.
Kinh tế
12 năm liên tiếp, vị trí thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất không 'đổi ngôi'
Theo Báo cáo Vietnam Brand Footprint 2024 của Kantar, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất 12 năm liền. Thương hiệu tỉ đô này đồng thời bảo vệ thành công vị trí trong Top 3 nhà sản xuất ngành hàng tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất Việt Nam.
Kinh tế
Vinamilk góp mặt trong danh sách lần đầu công bố của Fortune cho khu vực ASEAN
Vinamilk nằm trong nhóm 150 doanh nghiệp đầu tiên của danh sách Fortune 500 Southeast Asia 2024 do Tạp chí Fortune (Mỹ) công bố lần đầu tiên, cũng là doanh nghiệp sữa duy nhất của Việt Nam trong bảng xếp hạng này.
Kinh tế
Hệ sinh thái 'Net Zero' đã vượt ra ngoài những trang trại xanh của Vinamilk
Lộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của doanh nghiệp điển hình, Vinamilk, đang không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi tiên phong bài bản, mà đã dần tạo ra tác động lên cả "hệ sinh thái" khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững bên ngoài phạm vi các nhà máy, trang trại…
Kinh tế
Sức hút của Vinamilk tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa
Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024) có chủ đề "Bạn khỏe mạnh - Việt Nam khỏe mạnh", Vinamilk tạo sức hút lớn khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan và đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.
Đời sống
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Đó là chia sẻ của Vinamilk khi khởi đầu hành trình Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam năm nay với chuyến đi đến với gần 1.500 trẻ em vùng cao tỉnh Điện Biên. Bền bỉ mang sữa đến cho trẻ em suốt 17 năm qua, Vinamilk đã hỗ trợ hơn 500.000 trẻ em trên khắp cả nước, với hơn 42 triệu hộp sữa được trao đi.
Kinh tế