Các trận của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup được Hàn Quốc phát sóng

02/09/2021 15:31 GMT+7

Các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ được một kênh truyền hình tại Hàn Quốc phát trực tiếp miễn phí phục vụ những ai yêu mến HLV Park Hang-seo.

Đây là thông tin được đăng tải trên trang web của một kênh truyền hình tại Hàn Quốc vào ngày 1.9. Trang này cho biết, đội tuyển Việt Nam do HLV Park Hang-seo dẫn dắt đã làm nên chiến tích lịch sử là lần đầu tiên có mặt tại vòng loại thứ 3 World Cup. Lịch thi đấu cũng như lịch phát sóng các trận của tuyển Việt Nam thu hút sự chú ý tại Hàn Quốc. Các trận sẽ được phát sóng miễn phí qua tvN Show.

Highlights Hàn Quốc 0-0 Iraq: Tiếc khi siêu sao Son Heung-min tịt ngòi

Trận đấu đầu tiên được phát sóng là trận đội chủ nhà Ả Rập Xê Út gặp đội tuyển Việt Nam. “Có thể kỳ vọng vào tài cầm quân của HLV Park Hang-seo. Hãy cùng chờ đợi chiến thắng ở vòng loại cuối cùng World Cup, giải đấu lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam, đội tuyển Việt Nam đã làm được", trang này viết.

Thầy trò ông Park trong buổi họp báo

ẢNH: VFF

Cách đây 3 năm, một trong những đài truyền hình lớn nhất Hàn Quốc là SBS cũng đã mua bản quyền phát sóng AFF Cup 2018, giải bóng đá vô địch Đông Nam Á mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã giành chức vô địch.
Sau đó, báo chí Hàn Quốc đã thống kê, trong trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa tuyển Việt Nam và đội Malaysia trên sân Mỹ Đình, tỷ lệ rating của người xem trên kênh SBS đạt trung bình 19%, thời điểm cao nhất đạt 25,3%. Trận chung kết lượt về cũng được đồng thời phát sóng trên kênh SBS Sport đạt mức rating là 3,8%. Tổng rating của trận chung kết là 21,9%.

Thầy Park nhận được sự quan tâm đặc biệt tại quê nhà

ẢNH: VFF

Vào 1 giờ sáng 3.9, theo giờ Việt Nam, thầy trò ông Park sẽ thi đấu trận đầu tiên vòng loại thứ 3 World Cup. Họp báo trước trận, ông Park nhấn mạnh: “Việc phải thi đấu trên sân khách cũng là một áp lực đối với các cầu thủ. Tuy nhiên, tôi tin rằng họ sẽ thích nghi tốt, chơi bóng với sự khôn khéo và thông minh để khắc phục khó khăn.
Mặc dù đây là lần đầu tiên vào vòng cuối, nhưng chúng tôi đã có kinh nghiệm vì trước đó đã từng thi đấu với các đối thủ Trung ĐôngAsian Cup 2019, Asian Games 2018. Đặc biệt, ngày 2.9 là Quốc khánh của Việt Nam, nên tôi hy vọng các cầu thủ sẽ được tiếp sức để mang lại niềm vui cho người dân”, nhà cầm quân Hàn Quốc nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.