Lọc bài viết theo
Chuyên mục
Tất cả
Chào ngày mới
Thời sự
Đời sống
Giáo dục
Kinh tế
Sức khỏe
Thế giới
Giới trẻ
Tôi viết
Văn hóa
Tiêu dùng thông minh
Blog phóng viên
Bạn cần biết
Bạn đọc
Magazine
Chính trị
Du lịch
Giải trí
Công nghệ
Video
Xe
Thể thao
Thời trang trẻ
Việc làm
TNO
Nhật ký Tết Việt
Diễn đàn
Rao vặt
Podcast
Cùng con đi tiếp cuộc đời
Cải chính
164
kết quả phù hợp
Sắp xếp theo
Văn hóa
05:45, 09/09/2025
Cụ thể hóa trách nhiệm của người nổi tiếng trong hoạt động quảng cáo
Trong bối cảnh quảng cáo trực tuyến bùng nổ, vai trò của nghệ sĩ, người nổi tiếng và các KOL (người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng) ngày càng được chú ý. Tuy nhiên, đi cùng với sức ảnh hưởng là trách nhiệm pháp lý và đạo đức mà họ phải gánh vác. Luật Quảng cáo sửa đổi 2025, có hiệu lực từ 1.1.2026, cụ thể hóa trách nhiệm của họ trong quảng cáo trực tuyến, hướng tới minh bạch và bảo vệ người tiêu dùng.
Các môn khác
10:38, 25/04/2025