oxy hóa
Vitamin B tổng hợp cần thiết cho các tế bào máu, hormone và hệ thần kinh /// ShuttterStock

Tại sao cơ thể cần đủ 8 loại vitamin B?

2
Mỗi loại vitamin B đều có vai trò trong quá trình trao đổi chất hoặc là tiền chất cần thiết để tạo ra một chất khác. Thiếu hụt bất cứ một loại vitamin B nào cũng đều có thể ảnh hưởng lớn đến sức khỏe.
 /// Ảnh: Shutterstock

Dinh dưỡng ít biết về xương rồng

0
Cây xương rồng phổ biến ở các sa mạc Bắc Mỹ và Mexico. Xương rồng có thể ăn tươi, đôi khi được làm thành mứt, theo Livestrong.
Béo phì có liên quan đến sự hiện diện của một gen có tên gọi là gen mập - Ảnh: Shutterstock

Những vấn đề về cân nặng bạn nên biết

0
Khi nói đến cân nặng, thông thường người ta quan tâm đến chuyện làm thế nào để giảm cân nhanh nhất, còn những chuyện khác hầu như không được chú ý.
 
 /// Ảnh: Shutterstock

Công dụng tuyệt vời từ trà tỏi

0
Một tép tỏi sống là một phương thuốc hiệu quả trị cảm lạnh và cúm, nhưng do mùi tỏi nên nhiều người ngại ăn nó.
Khaoi tây tốt cho tim mạch  /// Ảnh: Shutterstock

5 siêu thực phẩm giúp ích cho tim mạch

0
Theo bà Elisabetta Politi, chuyên gia dinh dưỡng, giám đốc dinh dưỡng tại Trung tâm Chế độ ăn uống và thể hình Duke ở North Carolin (Mỹ), một số siêu thực phẩm giúp cho tim khỏe mạnh nhờ giảm cholesterol, giảm viêm, và làm chậm sự hình thành các mảng bám ngăn ngừa bệnh tim.
 /// Ảnh: Shutterstock

Những lợi ích của cà phê với sức khỏe

0
Mỗi ngày, nhiều người có thói quen uống một tách cà phê thơm lừng khi bắt đầu buổi sáng. Trong suốt thập kỷ qua, đã có nhiều nghiên cứu về tác dụng khác nhau của cà phê và nó ảnh hưởng đến sức khỏe thế nào.
Uống trà xanh nên tránh giờ ăn thực phẩm giàu sắt như rau chân vịt - Ảnh: Shutterstock

Nên uống trà xanh lúc nào?

2
Trà xanh được biết đến với nhiều lợi ích sức khỏe, nhưng các nhà khoa học vừa tìm thấy việc tiêu thụ trà xanh với các loại thực phẩm giàu chất sắt có thể làm mất chất chống oxy hóa của nó.
Ảnh: Shutterstock

10 cách kết hợp trà xanh để giảm cân

0
(TNO) Một nghiên cứu tại Đài Loan chứng minh rằng những người dùng trà xanh hơn 10 năm có ít hơn 20 % lượng mỡ trong cơ thể so với những người không dùng loại thức uống này.