
Lần đầu tiên ra mắt, hương vị Phở Story chiếm trọn cảm tình người Hàn
Ghé thăm gian hàng Phở Story tại Triển lãm ẩm thực quốc tế Seoul 2023, thực khách không chỉ thưởng thức món phở ăn liền lần đầu ra mắt tại Hàn Quốc mà còn được đắm mình trong không gian quán phở đậm chất truyền thống.

Bơi ngược dòng nước và điểm chạm tới bà nội trợ của Masan
Siêu thị mini nơi chị Giang mua sắm, điểm đến thân thuộc của người dân quanh khu vực. Mô hình một điểm đến đa tiện ích len lỏi rõ vào cuộc sống của người dân Việt Nam.

CHIN-SU cùng Hiệp hội Văn hóa ẩm thực VN công bố ẩm thực tiêu biểu miền Trung
Ngày 14.12.2022, tại thành phố Đà Nẵng, Lễ công bố Bộ ẩm thực tiêu biểu cụm Miền Trung thuộc Đề án “Hành trình tìm kiếm giá trị văn hóa ẩm thực Việt Nam” giai đoạn I năm 2022 được tổ chức bởi Hiệp hội Văn hóa Ẩm thực Việt Nam (VCCA) với sự đồng hành của nhãn hàng gia vị CHIN-SU.

Tập đoàn Masan mong muốn Đức tạo thuận lợi để đầu tư vào công nghệ tái tạo
Tối 13.11, tại Hà Nội, Hội nghị bàn tròn Doanh nghiệp Việt Nam - Đức đã diễn ra với sự tham dự của Thủ tướng hai nước. Tại Hội nghị, ông Danny Le - Tổng Giám đốc Tập đoàn Masan đã có bài phát biểu. Masan đề xuất Chính phủ Việt Nam xem xét, chấp thuận chủ trương cho phép nhập khẩu phế liệu Vonfram để đảm bảo nguyên liệu đầu vào cho Dự án Nhà máy tái chế Vonfram.

Nhìn nhận đúng về kênh đầu tư trái phiếu doanh nghiệp
Theo các chuyên gia, các nhà đầu tư tham gia thị trường trái phiếu doanh nghiệp nên giữ bình tĩnh và sự tỉnh táo trước các thông tin nhiễu loạn được lan truyền, tránh việc bán tháo và cắt lỗ trái phiếu doanh nghiệp đang nắm giữ bằng mọi giá, mà không tìm hiểu kỹ sức khỏe tài chính của doanh nghiệp phát hành.

Trải nghiệm chưa từng có trong cửa hàng đa tiện ích WIN của Masan
Sau gần 2 tháng ra mắt hệ sinh thái WINLife, Masan đã nhân đôi quy mô chuỗi cửa hàng WIN, thu hút 300.000 khách hàng đăng ký trở thành hội viên WIN. Tập đoàn này cũng hợp tác với Techcombank, đưa nhiều giải pháp tài chính độc quyền đến người tiêu dùng. WINLife không phải là “phép thử” mà dần lộ diện như “quân át chủ bài” trong hệ sinh thái Masan.

CEO Masan: Cần kết hợp yếu tố công nghệ và tư duy ‘Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm’
Dịch Covid-19 đã thay đổi nhiều mô hình kinh doanh, thị trường và thói quen mua sắm. Người tiêu dùng ngày càng ưa thích các trải nghiệm tiện lợi, mang tính cá nhân hóa và phù hợp với phong cách sống hiện đại. Các doanh nghiệp phục hồi và thích nghi với xu hướng tiêu dùng mới ở giai đoạn hậu Covid-19 là những doanh nghiệp áp dụng công nghệ và chuyển đổi số hiệu quả nhất.