Lộ diện 'ông vua' tiêu dùng bán lẻ Việt Nam

Lộ diện 'ông vua' tiêu dùng bán lẻ Việt Nam

1
Bỏ gần 1 tỉ USD để nâng sở hữu hệ thống bán lẻ lớn nhất Việt Nam lên mức 82,6%, Tập đoàn Masan chính thức thực hiện thêm một bước trên con đường đã lựa chọn.
Sau khi mua 52% cổ phần bột giặt Net, Masan tung bột giặt 2 trong 1 thế hệ mới

Sau khi mua 52% cổ phần bột giặt Net, Masan tung bột giặt 2 trong 1 thế hệ mới

0
Thị trường sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình (Home & Personal Care - HPC) là một lĩnh vực hấp dẫn tại Việt Nam với quy mô thị trường khoảng 3,1 tỉ USD. Điều này mở ra nhiều cơ hội phát triển cho các doanh nghiệp nội địa nhưng đồng thời đặt ra thách thức, làm sao để trở nên khác biệt với các đối thủ và thành công trong thị trường cạnh tranh khốc liệt này.
Masan: Câu chuyện lợi thế doanh nghiệp bán lẻ Việt thời EVFTA

Masan: Câu chuyện lợi thế doanh nghiệp bán lẻ Việt thời EVFTA

0
Hiệp định tự do (FTA) mới với các cam kết mở cửa thị trường bán lẻ khiến không ít chuyên gia lo ngại sẽ không còn lợi thế sân nhà, nhưng không ít “người trong cuộc” lại khẳng định doanh nghiệp nội vẫn có vị thế vững chắc trong trận đấu mà yếu tố sân nhà - sân khách giờ đây không còn là quyết định.
Cách ly toàn xã hội: Vinmart đảm bảo người dân mua nhu yếu phẩm lúc nào cũng có!

Cách ly toàn xã hội: Vinmart đảm bảo người dân mua nhu yếu phẩm lúc nào cũng có!

0
Ngay sau khi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc ban hành Chỉ thị số 16, thực hiện cách ly toàn xã hội 15 ngày (từ 0 giờ ngày 1.4.2020) trên phạm vi toàn quốc để khống chế dịch Covid-19, hệ thống siêu thị VinMart và cửa hàng VinMart+ ghi nhận lượng người mua sắm tăng cao đột biến. Tuy nhiên, đại diện chuỗi bán lẻ này khẳng định người tiêu dùng không cần quá lo lắng tích trữ hàng hóa, tập trung đến chỗ đông người sẽ gia tăng nguy cơ lây nhiễm.
/form>