Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
bot-tags153781
Nhà đầu tư BOT làm đường ngang, đơn vị đường sắt thực hiện bảo trì
Kinh phí duy tu thường xuyên sẽ do Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và các đơn vị chuyên ngành đường sắt vận hành chịu trách nhiệm.
Dự án BOT Hòa Lạc - Hòa Bình đã quyết toán gần 1.566 tỷ đồng
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể: Chưa phát hiện lợi ích nhóm thu phí không dừng
Ký hợp đồng BOT dự án cao tốc Bắc- Nam hơn 11.157 tỷ đồng
Gia Lai: Bị thương nặng khi dừng mua phí tại trạm BOT Đức Long
VCCI đề xuất thu phí BOT theo số tiền tiết kiệm được
Trạm thu phí không dừng: Cần thêm nhà đầu tư để tránh độc quyền
Tập trung cao độ đảm bảo ATGT mùa cao điểm
Đồng chí Trương Quang Nghĩa làm Bí thư Ban Cán sự đảng Bộ GTVT
Bốn nhà băng nào đang cho vay BOT nhiều nhất?
Tạm dừng thu phí trạm BOT QL1A đoạn tránh TP. Thanh Hóa
Tạm dừng thu phí trạm BOT QL1A đoạn tránh TP. Thanh Hóa
Tổng cục ĐBVN cho biết, tạm dừng thu giá dịch vụ sử dụng đường bộ Trạm thu giá Tào Xuyên Dự án BOT xây dựng QL1A đoạn tránh TP. Thanh Hóa.
Nhiều trạm BOT triển khai phí tự động sau thời gian dài trì hoãn
Bị Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải phê bình vì chậm triển khai thu phí tự động, 15 chủ đầu tư BOT bắt đầu đàm phán để thực hiện.
Thử nghiệm mô hình trạm KTTTX cố định để xử phạt xe quá tải
Tổng cục ĐBVN đề nghị Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI) phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai thử nghiệm mô hình trạm KTTT xe cố định cho mục đích xử phạt vi phạm quá tải.
Quảng Trị đề nghị giảm phí, dời trạm BOT
Hàng trăm nghìn người dân 3 huyện thị phía Nam tỉnh Quảng Trị không lưu thông trên tuyến đường được nâng cấp bởi dự án BOT, nhưng vẫn phải đóng phí nên "bức xúc lớn".
Cho vay hơn 85% vốn Dự án BOT: Các ngân hàng “giỡn” với rủi ro?
Ai là là chủ nợ 85% vốn vay BOT giao thông?
Độc quyền BOT: Ăn gian 500 triệu đồng/ngày, dân è cổ đóng phí
Dự án BOT Quốc lộ 1 qua Hà Nam 'cán đích' sớm gần 5 tháng
QL19 tạo diện mạo mới cho khu vực miền Trung - Tây Nguyên
Dự án BOT QL19: Thúc đẩy phát triển KT-XH miền Trung và Tây Nguyên
Ban cán sự Đảng bộ GTVT họp bàn nhiều nội dung quan trọng
Ngày 1/9, Bí thư Ban cán sự, Bộ trưởng Bộ GTVT đã chủ trì buổi làm việc với Ban cán sự Đảng bộ Bộ GTVT và bàn nhiều nội dung quan trọng.
Tổ chức, quản lý ATGT và hạn chế giao thông trên các tuyến cao tốc
Quy hoạch phát triển mạng đường bộ cao tốc Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2030 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 326/QĐ-TTg ngày 01/3/2016 gồm 21 tuyến với tổng chiều dài 6.411km. Điều này đặt ra cho chúng ta nhiều khó khăn, thách thức cũng như về cơ chế, chính sách và các giải pháp thực hiện.
Thu phí không dừng: Có bỏ được "văn hóa" trả phí đường bằng tiền mặt?
Hệ thống thu phí tự động không dừng (ETC) được Bộ Giao thông Vận tải “chốt” ngày 30/6, toàn bộ các trạm thu phí trên Quốc lộ 1 và đường Hồ Chí Minh đoạn qua Tây Nguyên phải triển khai tối thiểu 50% số làn thu phí ETC; phấn đấu đến cuối năm 2018 toàn bộ các trạm chỉ có làn ETC (vẫn có barier), hết năm 2020 sẽ bỏ barier tại các thu phí.
Cty Phương Thành đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba
Sáng 13/2 tại Hà Nội, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường thừa ủy quyền của Chủ tịch nước đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho Công ty cổ phần đầu tư và xây dựng giao thông Phương Thành (Phuong Thanh Tranconsin).
Khắc phục hằn lún vệt bánh xe trên QL1 đoạn qua Nghệ An
Cienco4 phải tổ chức thi công khoa học hơn và phải làm lại kế hoạch sửa chữa trên cơ sở đánh giá việc khắc phục cũng như biểu đồ theo dõi
Bộ trưởng Thăng: Đầu tư hình thức BOT, người nghèo hưởng lợi
Nườm nượp đoàn "xe vua" đi ngược chiều "né" Trạm thu phí BOT QL2
Nườm nượp đoàn "xe vua" đi ngược chiều "né" Trạm thu phí BOT QL2
Nhiều tháng nay, hàng loạt xe tải, container, taxi… đi ngược chiều để "trốn" thu phí ở trạm BOT Quốc lộ 2.
Top