
Vì sao Hotpot thu hẹp, Golden Gate đóng cửa gần 40 chi nhánh?
Hotpot (thương hiệu lẩu nổi tiếng) "biến mất" ở các quận trung tâm; "ông lớn" sở hữu các thương hiệu ăn uống hot nhất thị trường Golden Gate bị đồn đóng cửa; những mặt bằng im lìm chờ chủ nhân mới khiến thị trường ẩm thực tại TP.HCM ảm đạm chưa từng thấy.

FrieslandCampina Professional: Giải pháp thành công cho các chuỗi doanh nghiệp F&B
Tập đoàn FrieslandCampina chính thức giới thiệu FrieslandCampina Professional, ngành hàng giải pháp thực phẩm tại Việt Nam, trong khuôn khổ Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2022 diễn ra tại TP.HCM.

The Global City dù chưa hoàn thành nhưng đã nhộn nhịp với các thương hiệu nổi tiếng
Masterise Homes đã chính thức ký kết hợp tác với các thương hiệu F&B nổi tiếng, để mở rộng hệ thống kinh doanh tại Khu đô thị The Global City. Đây được xem là một trong những hoạt động trọng điểm trong tiến trình tạo nên một “trung tâm mới” đầy sôi động của TP.HCM.

Aothun247 - Người bạn đồng hành tin cậy của các doanh nghiệp F&B
Aothun247.vn tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của các doanh nghiệp F&B. Trong suốt 5 năm kể từ khi ra đời và phát triển, Aothun247.vn luôn nỗ lực mang đến những mẫu đồng phục F&B chất lượng cho các đối tác.

Tiềm năng kinh doanh tại Picity High Park: Khổng lồ hơn thường nghĩ
Dựa trên cơ sở thống kê của Numbeo, tiềm năng khai thác kinh doanh tại Picity High Park đạt con số vàng.

CEO Masan: Cần kết hợp yếu tố công nghệ và tư duy ‘Đặt người tiêu dùng làm trọng tâm’
Dịch Covid-19 đã thay đổi nhiều mô hình kinh doanh, thị trường và thói quen mua sắm. Người tiêu dùng ngày càng ưa thích các trải nghiệm tiện lợi, mang tính cá nhân hóa và phù hợp với phong cách sống hiện đại. Các doanh nghiệp phục hồi và thích nghi với xu hướng tiêu dùng mới ở giai đoạn hậu Covid-19 là những doanh nghiệp áp dụng công nghệ và chuyển đổi số hiệu quả nhất.

Du lịch TP.HCM hè 2022: Làm mới sản phẩm, khách sạn hạng sang tăng công suất phòng
Trong buổi trao đổi thông tin du lịch TP.HCM 6 tháng đầu năm, một số doanh nghiệp du lịch cho biết tình hình kinh doanh khởi sắc, các khách sạn hạng sang cũng tăng công suất phòng.

Nhượng quyền thương mại Chicken Plus: bước khởi nghiệp thông minh và an toàn
Nếu như bạn là một tân binh khởi nghiệp, ưa thích thị trường F&B tại Việt Nam, đừng nên bỏ qua cái tên “Chicken Plus” với mô hình nhượng quyền thương mại đầy tiềm năng.

Hội nghị Hội đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn
Vừa qua, tại khách sạn Equatorial (TP.HCM) đã diễn ra lễ kỷ niệm 17 năm hợp tác giữa Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Sài Gòn (trực thuộc Hiệp hội Du lịch TP.HCM) và Hiệp hội Nông sản Hoa Kỳ.

Hậu Covid: Xu hướng phát triển nào cho doanh nghiệp F&B?
Hậu dịch Covid-19, ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) đang có sự chuyển biến lớn. Quy trình vận hành, phương thức cung ứng sản phẩm đã thay đổi để đáp ứng những nhu cầu mới của người tiêu dùng.

'Ông lớn' Nhật Bản vận hành khu thương mại dự án Lancaster Luminaire
Tập đoàn Trung Thủy hợp tác Toshin Development (Tập đoàn Takashimaya) tại dự án Lancaster Luminaire, quản lý, vận hành tòa nhà phức hợp căn hộ, văn phòng và khu thương mại với dịch vụ cao cấp.

Phục hồi, ‘bình thường hóa’ sản xuất F&B trong và hậu Covid-19
Đại dịch Covid-19 không chỉ thay đổi hành vi tiêu dùng, nhu cầu thị trường, mà còn ảnh hưởng nặng nề tới các ngành khác nhau, tiêu biểu là ngành sản xuất thực phẩm và đồ uống (F&B). Để có thể hồi phục nhanh chóng trong tương lai, các doanh nghiệp ngành F&B cần chuẩn bị những gì?