‘Bữa cơm của mẹ’- Lan tỏa nhận thức về gia vị minh bạch và chống hàng giả
Trong 2 ngày 27-28.9 vừa qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai đã phối hợp cùng phòng quản lý thị trường số 3 và 4 (Sở Công thương) và Vedan Việt Nam tổ chức chuyên đề ‘Bữa cơm của mẹ’ nhằm mang kiến thức đúng về gia vị nấu ăn đến những người phụ nữ của mọi gia đình ở các xã Long Thành, Thống Nhất và Bàu Hàm - tỉnh Đồng Nai.
Tiêu dùng thông minh
Nhà máy Cholimex Food thứ hai được cấp mã số EU, chứng nhận an toàn thực phẩm
Đáp ứng đầy đủ các điều kiện và tiêu chí đánh giá, Nhà máy chế biến thực phẩm thứ hai của Cholimex Food tọa lạc tại Lô C3-19 đến lô C3-24, đường VL7, KCN Vĩnh Lộc 2, ấp Voi Lá, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An đã được cấp mã số EU (TS 1265) và giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
Kinh tế
Tương ớt Chin-su xuất hiện ấn tượng trên phố ẩm thực Nhật Bản và Hàn Quốc
Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn bậc nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn của một thương hiệu Việt trên hành trình Go Global.
Ẩm thực
Hơn 90% người dùng yêu thích nước mắm, hạt nêm Tường An ở lần thử đầu tiên?
Dựa trên kết quả khảo sát từ công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam cho thấy trên 90% người tiêu dùng cho rằng họ yêu thích sản phẩm Nước mắm cá cơm Tường An và Hạt nêm Tường An Unicook và ngay lần thử đầu tiên. Tường An đã làm như thế nào để mang sản phẩm đến gần với người tiêu dùng Việt Nam trong ngành hàng gia vị hiện nay?
Kinh tế