Chọn trường
Lên tiếng vì 97% học sinh đang ‘chịu đựng’ nhà vệ sinh học đường
Hưởng ứng Ngày nhà vệ sinh thế giới 19.11, Unilever Việt Nam - nhãn hàng Vim triển khai chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức và kêu gọi cộng đồng chung tay giải quyết tình trạng vệ sinh học đường tại Việt Nam năm 2022.
Kinh tế
Lotteria Challenge Cup 2022 - Tôn vinh tinh thần bóng đá đẹp
Trung thực, tinh thần bóng đá đẹp là tiêu chí Lotteria Challenge Cup đặt lên hàng đầu. Đây không chỉ là thông điệp Lotteria muốn truyền tải qua giải đấu mà còn là giá trị cốt lõi mà nhãn hàng luôn hướng đến khi hoạt động tại Việt Nam.
Sức khỏe