
Làm thiện nguyện: Có cần phải học?
Để mỗi cá nhân là thầy cô, cha mẹ và học sinh cùng nhau tìm hiểu về văn hóa thiện nguyện, chiến dịch Trải nghiệm xã hội “Gieo thân thương - Nối tình thân” đã ra đời với mong muốn tạo ra hoạt động trải nghiệm, giáo dục văn hóa thiện nguyện.

Giải pháp nào cho vấn đề an toàn vệ sinh học đường?
Để cải thiện vấn đề vệ sinh học đường - nỗi “ám ảnh” qua bao thế hệ học trò - Unilever Việt Nam kết hợp cùng VTV đã thực hiện buổi tọa đàm “Giải pháp an toàn vệ sinh trường học”.

Lotteria Challenge Cup 2022 - Tôn vinh tinh thần bóng đá đẹp
Trung thực, tinh thần bóng đá đẹp là tiêu chí Lotteria Challenge Cup đặt lên hàng đầu. Đây không chỉ là thông điệp Lotteria muốn truyền tải qua giải đấu mà còn là giá trị cốt lõi mà nhãn hàng luôn hướng đến khi hoạt động tại Việt Nam.

Sức khỏe đôi mắt học đường và Dự án ‘Niềm vui khi được nhìn thấy’
Với ước mơ giúp nhiều người hơn nữa giữ gìn được đôi mắt sáng, Rohto Mentholatum thực hiện dự án "Joy of Seeing" (Niềm vui khi được nhìn thấy) tại khu vực châu Á. Ở Việt Nam, dự án đã được triển khai khắp mọi miền Tổ quốc thông qua chương trình Khám mắt học đường suốt 16 năm qua.