Ai thiết kế bộ nhận diện thương hiệu của Metro TP.HCM?
Những ngày này, người dân TP.HCM háo hức trải nghiệm tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên). Ít ai biết logo và các hạng mục nhận diện thương hiệu của HCMC Metro lại do một nhóm sinh viên tái thiết kế và thiết kế mới, mang đến ấn tượng gần gũi, hiện đại, dễ nhớ.
Thời trang nghề & nghiệp
Bạn theo đuổi phong cách nào, 'sang trọng thầm lặng' hay khoe logo?
Trào lưu khoe logo - logomania rất nổi bật vào những năm 2022, 2023 nhưng vào năm 2024, một xu hướng khác được gọi tên trở lại đó là sự 'sang trọng thầm lặng'. Đây được xem như là xu hướng đi ngược với logomania. Và dường như ngày càng có nhiều tín đồ trở nên 'tĩnh lặng' hơn, khi số lượng theo đuổi phong cách quiet luxury (sang trọng thầm lặng) này ngày càng đông đảo.
Doanh nghiệp
VietnamWorks thay đổi nhận diện thương hiệu mới sau 20 năm hoạt động tại Việt Nam
Trang tìm kiếm việc làm trực tuyến VietnamWorks thuộc tập đoàn cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhân sự hàng đầu Navigos Group Việt Nam công bố bộ nhận diện mới sau 20 năm xây dựng và hoạt động tại thị trường Việt Nam.
Thời trang nghề & nghiệp