• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Vở kịch

Công diễn vở kịch thể nghiệm 'Biết thì nói, không thì bói'

Công diễn vở kịch thể nghiệm 'Biết thì nói, không thì bói'

Với người thưởng thức sân khấu trên thế giới, hành động chậm không còn xa lạ. Có thể kể đến các vở kịch Noh truyền thống của Nhật hoặc các vở opera của Robert Wilson, khi trong những vở này, người diễn gần như không được phép đi chệch khỏi hình ảnh quy ước của vai diễn.

Xóa đi ký ức hay bao dung mà sống?
Văn hóa

Xóa đi ký ức hay bao dung mà sống?

Sân khấu kịch IDECAF (TP.HCM) vừa công diễn vở kịch Người lạ, người thương, rồi người dưng (tác giả Bùi Quốc Bảo, đạo diễn Vũ Minh) với màu sắc khoa học viễn tưởng nhưng lại rất gần gũi với cuộc sống đời thường.

Top