Thứ Ba, 18/2/2025
Hồ Chí Minh
32
o
C
Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
WinCommerce
Masan: Từ nền tảng tiêu dùng bán lẻ đến phụng sự người tiêu dùng
Năm 2024 đánh dấu nhiều bước ngoặt trong chiến lược dồn lực cho mảng tiêu dùng bán lẻ của Tập đoàn Masan như: thực hiện thành công các thương vụ M&A, tăng tốc mô hình bán lẻ, tăng cường chiến lược Go Global và IPO Masan Consumer.
Chiến lược M&A dồn lực cho mảng tiêu dùng - bán lẻ của Masan
SK Group hoàn tất chuyển nhượng 76 triệu cổ phiếu MSN cho các ‘cá mập’
9 tháng đầu năm 2024, mỗi ngày Masan mang về 220 tỉ đồng
Masan báo lãi tăng vọt trong quý 3
Tiềm năng tăng trưởng của cổ phiếu ngành tiêu dùng - bán lẻ
Vĩ mô tích cực, Masan Group thêm động lực tăng trưởng trong năm 2024
Tiêu dùng thông minh
Masan Group được vinh danh trong danh sách Fortune Southeast Asia 500
8 năm liền Masan Group được vinh danh 'Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam'
Tiêu dùng thông minh
Tiêu dùng phục hồi, triển vọng rõ ràng của Masan trong năm 2024
Mảng kinh doanh tiêu dùng cốt lõi của Masan ghi nhận lợi nhuận hoạt động kinh doanh tăng trưởng ở mức 69,7% so với cùng kỳ trong quý I/2024 cho thấy sự phục hồi tích cực của thị trường tiêu...
Tiêu dùng thông minh
Giải mã đà tăng trưởng bền vững của Masan Consumer
Mục tiêu chiến lược của Masan Consumer là sở hữu các thương hiệu tỉ đô, thực hiện chiến lược "Go Global" và trở thành công ty hàng đầu Đông Nam Á về tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận...
Mới- Mới- Mới
Kéo người tiêu dùng bằng khuyến mãi khủng
Tiger tiếp đà bứt phá cho người tiêu dùng với ‘Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3’
Kinh tế
Masan Consumer xô đổ kỷ lục biên lợi nhuận, tăng trưởng toàn ngành hàng
Năm 2023 đã qua với nhiều thách thức vĩ mô trong và ngoài nước khiến nhu cầu tiêu dùng suy yếu. Trong bối cảnh đó, thị trường tiêu dùng bán lẻ vẫn có những điểm sáng. Đơn cử như...
Tiêu dùng thông minh
Mừng WinMart Lê Đức Thọ được ‘tân trang’, WinCommerce tung khuyến mãi đến 50%
‘Tâm trao thành ý’ với món quà tết thiết thực từ WinCommerce
Tiêu dùng thông minh
‘Tâm trao thành ý’ với món quà tết thiết thực từ WinCommerce
WinCommerce cải tạo và mở mới 120 siêu thị, cửa hàng trong tháng cuối năm 2023
Kinh tế
Thịt mát MEATDeli vào Top 10 Tin Dùng Việt Nam 4 năm liên tiếp
Quỹ ngoại tiếp tục rót thêm 50 triệu USD vào Masan
Tiêu dùng thông minh
WinCommerce cải tạo và mở mới 120 siêu thị, cửa hàng trong tháng cuối năm 2023
Năm 2023, với mong muốn đáp ứng đa dạng nhu cầu người tiêu dùng WinCommerce ra mắt nhiều mô hình bán lẻ mới tại các khu vực khác nhau. Ngay trong tháng 12.2023, doanh nghiệp đã...
Tiêu dùng thông minh
Doanh nghiệp Tiêu dùng - Bán lẻ đón tin vui cuối năm
Nền tảng cùng những chiến lược tăng trưởng của Masan khiến Bain Capital tiếp tục gia tăng đầu tư vào vốn cổ phần, rót thêm 50 triệu USD, nâng mức đầu tư lên 250 triệu USD so với mức 200...
Tiêu dùng thông minh
WinCommerce khai trương siêu thị cao cấp tại Hà Nội theo phong cách châu Âu
Chuỗi bán lẻ WinCommerce thu hút người tiêu dùng với chương trình Hội viên WIN
Tiêu dùng thông minh
Chuỗi bán lẻ WinCommerce thu hút người tiêu dùng với chương trình Hội viên WIN
WinCommerce tổ chức chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 9 tuổi
Tiêu dùng thông minh
WinCommerce tổ chức chuỗi hoạt động mừng sinh nhật 9 tuổi
WinCommerce đồng hành cùng tỉnh Sơn La phát triển nguồn cung cà phê bền vững
Kinh tế
‘Cất trong két’ 14.000 tỉ, thu gần 200 tỉ đồng/ngày: Masan làm ăn ra sao?
9 tháng đầu năm 2023, Masan đạt doanh thu thuần 54.470 tỉ đồng. Lượng tiền mặt và các khoản tương đương tiền hiện tại của công ty là hơn 14.000 tỉ đồng và EBITDA cho 12 tháng...
Tiêu dùng thông minh
WinCommerce đồng hành cùng tỉnh Sơn La phát triển nguồn cung cà phê bền vững
Hợp tác với nhà cung cấp địa phương để giảm giá thành sản phẩm của WinCommerce
Tiêu dùng thông minh
Hợp tác với nhà cung cấp địa phương để giảm giá thành sản phẩm của WinCommerce
Trong năm 2023, mô hình WinMart+ Rural tại khu vực nông thôn là một trong những ưu tiên phát triển hàng đầu của nhà bán lẻ WinCommerce, hướng tới tiêu chí phục vụ nhu cầu mua sắm...
Góc người tiêu dùng
Không phải giá rẻ, người tiêu dùng vẫn ưu tiên chọn mua sản phẩm chất lượng tốt
Người Mỹ, Ý ăn cá ngừ trở lại, xuất khẩu tăng mạnh
Tiêu dùng thông minh
WinCommerce nhận giải ‘Nhà bán lẻ của năm’ tại Asia Fruit Awards 2023
Ngày 07.09.2023, WinCommerce được vinh danh là “Nhà bán lẻ của năm” tại Lễ trao giải Asia Fruit Awards. Đây là giải thưởng thường niên do tổ chức Asia Fruit Logistica và tạp chí Asiafruit phối...
Tiêu dùng thông minh
Khởi động Tuần lễ Hương vị Australia tại hệ thống siêu thị, cửa hàng WinMart/WinMart+
Ngày 11.8.2023, tại WinMart Thăng Long (TP.Hà Nội) và WinMart Landmark 81 (TP.HCM), WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WIN) đã phối hợp cùng...
Tiêu dùng thông minh
Sau TP.HCM, WinCommerce mang mô hình siêu thị mới đến Hà Nội
Ngày 23.6.2023, siêu thị WinMart Thăng Long (72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội) chính thức hoạt động trở lại sau thời gian đóng cửa nhằm nâng cấp theo mô hình mới. Sự kiện có sự tham dự...
Xem thêm
Top