tuổi 50
Tập luyện thể thao thường xuyên sẽ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho người cao tuổi /// Shutterstock

Bí quyết để giảm cân sau tuổi 50

0
Sau tuổi 50, quá trình trao đổi chất của cơ thể sẽ chậm lại, cơ bắp chứa nhiều mỡ hơn. Chính những điều này đã góp phần khiến nỗ lực giảm cân sau tuổi 50 khó hơn rất nhiều sau với khi còn trẻ.
 /// ShutterStock

Tuổi 50 trở lên càng nên tập rèn luyện sức mạnh

0
Chỉ tập thể dục nhịp điệu, đi bộ hoặc chạy bộ thì không đủ để giúp chúng ta mạnh mẽ. Các bài tập rèn luyện sức mạnh mới giúp cho chúng ta không trở nên yếu hơn và kém chức năng hơn khi già đi, theo Naturalnews.
4 điều quan trọng khi giảm cân ở người lớn tuổi

4 điều quan trọng khi giảm cân ở người lớn tuổi

0
(TNO) Tỉ lệ trao đổi chất ở cơ thể người sẽ giảm 1 - 2% /10 năm do sự sụt giảm về lượng cơ và gia tăng khối lượng chất béo trong cơ thể. Chính vì vậy, khi lớn tuổi, việc giảm cân sẽ khó hơn. 
Chế độ dinh dưỡng hợp lý cho tuổi 50+

Chế độ dinh dưỡng hợp lý cho tuổi 50+

0
Tuổi 50 được xem là cột mốc của sự chuyển giao sức khỏe. Để tránh suy giảm sức khỏe nhanh, điều quan trọng đầu tiên là phải xây dựng một chế độ dinh dưỡng phù hợp với giai đoạn “tuổi trẻ đã qua, tuổi già đang tới” này.