Samsung Việt Nam 30 năm kiến tạo giá trị, cùng đối tác nâng tầm công nghệ Việt
Mối quan hệ hợp tác bền chặt giữa Samsung với các đối tác lớn trong nước là dấu ấn nổi bật trong hành trình 30 năm phát triển tại Việt Nam. Từ 'vị khách' nước ngoài, Samsung đã trở thành người bạn lớn, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam trong mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống người dùng bằng những đổi mới công nghệ.
Bạn cần biết
DIVO Ceramica khai trương Flagship Store, trở thành đối tác của 4 thương hiệu quốc tế
Ngày 23.7, DIVO Ceramica chính thức khai trương Flagship Store tại TP.HCM, đồng thời công bố trở thành nhà phân phối của 4 thương hiệu vật liệu nội thất hàng đầu châu Âu: Porcelanosa (Tây Ban Nha), Ariostea và ABK (Ý), cùng Tepe (Pháp).
Kinh tế
ShopeeFood nâng tầm trải nghiệm người dùng, tạo đòn bẩy cho đối tác tăng trưởng bền vững
Nắm bắt xu hướng tiêu dùng đề cao tính tiện lợi, giá hợp lý và trải nghiệm cá nhân hóa trên thị trường đặt món trực tuyến, ShopeeFood tiếp tục đẩy mạnh phát triển hai tính năng mới: ‘Ăn Ngon Rẻ’ và ‘Trùm Deal’ - bộ đôi giải pháp giúp các đối tác nhà hàng trên nền tảng tiếp cận đúng nhu cầu người dùng, từ đó mở ra cơ hội tăng trưởng bền vững.
Kinh tế