Chủ Nhật, 23/2/2025
Hồ Chí Minh
27
o
C
Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Podcast
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Podcast
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
UNIQLO
Những lần UNIQLO biến hoàng hôn Hồ Tây, cà phê, ghế nhựa thành họa tiết áo thun
Nhìn lại những lần thương hiệu Nhật Bản UNIQLO ghi điểm với khách hàng Việt thông qua các dự án tôn vinh văn hóa bản địa.
Hơn 60% sản phẩm của các cửa hàng UNIQLO Việt Nam là 'made in Vietnam'
CHUYỂN ĐỘNG KINH TẾ ngày 11.10: Xe nhập khẩu ồ ạt giảm giá | Lý do EVN lỗ hơn 21.000 tỉ đồng
Công ty mẹ Uniqlo đạt lợi nhuận kỷ lục dù thị trường Trung Quốc giảm sút
Những item cổ điển khoác lên mình nét hiện đại trong BST Thu Đông mới của UNIQLO
Hành trình UNIQLO 40 năm: Từ cửa hàng nhỏ vùng ngoại ô đến thương hiệu toàn cầu
4 người Việt ở Nhật bị bắt vì trộm hàng UNIQLO, cảnh sát nói kẻ cầm đầu ở Việt Nam
Thời sự
CHUYỂN ĐỘNG KINH TẾ ngày 18.1: Người Việt chi đậm mua trái cây Nhật | Uniqlo kiện Shein vì đồ nhái
CHUYỂN ĐỘNG KINH TẾ ngày 16.1: 190 tỉ USD kiều hối trong 30 năm | 5 tỉ phú top đầu giàu gấp đôi từ 2020
Thế giới
Uniqlo kiện Shein vì cáo buộc đạo nhái
Apple bất ngờ giảm giá sâu iPhone 15 ở Trung Quốc
Công nghệ
Uniqlo đẩy mạnh ứng dụng công nghệ sau 4 năm vào Việt Nam
Chuyển đổi số giúp doanh nghiệp tăng trưởng bất ngờ
Mới- Mới- Mới
Hơn 50% sản phẩm của các cửa hàng Uniqlo Việt Nam là 'Made in Vietnam'
UNIQLO công bố kế hoạch khai trương cửa hàng mới tại Aeon Mall Tân Phú Celadon
Câu chuyện văn hóa
Cách người Nhật muốn thế giới yêu từng sản phẩm họ chăm chút tạo ra
Với tinh thần chu đáo và ân cần trong từng khía cạnh nhỏ nhất, nước Nhật đã khiến nhiều người tò mò, khám phá và yêu thích những sản phẩm đầy tinh tế mà họ tạo ra.
Thời trang 24/7
Dòng trang phục Thu Đông mềm mại, tone màu tinh tế, kiểu dáng hiện đại
BST Thu Đông của NTK người Anh nổi tiếng Clare Waight Keller đã giới thiệu những mẫu áo trench coat cổ điển được làm mới với chất liệu twill gabardine phù hợp cho cả bốn mùa, áo...
Kinh tế
Trang phục 'Doraemon phát triển bền vững' mới từ chiến dịch Join: The Power Of Clothing
UNIQLO công bố sẽ ra mắt loạt thiết kế mới nằm trong chiến dịch Join: The Power Of Clothing với hình ảnh Doraemon xanh lá.
Thời sự
CHUYỂN ĐỘNG KINH TẾ ngày 8.5: Điểm danh doanh nghiệp bất động sản lãi đậm | Uniqlo lao đao tại Nga
CHUYỂN ĐỘNG KINH TẾ ngày 3.5: Khách Trung Quốc tăng mạnh | Cảnh báo chính phủ Mỹ cạn tiền
Thế giới
Uniqlo bán hầu hết cửa hàng tại Nga
Bị phương Tây tẩy chay, nhà hát Bolshoi danh tiếng của Nga quyến rũ khán giả Trung Quốc
Kinh tế
UNIQLO công bố kế hoạch khai trương cửa hàng mới tại Aeon Mall Tân Phú Celadon
UNIQLO công bố về việc khai trương cửa hàng bán lẻ tiếp theo, cửa hàng UNIQLO Aeon Mall Tân Phú Celadon.
Đời sống
UNIQLO mang đến Triển lãm giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2023
UNIQLO công bố tổ chức sự kiện ra mắt BST LifeWear Xuân/Hè 2023, mở cửa tự do chào đón công chúng tại Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 17 - 19.2.
Đời sống
UNIQLO mang nước uống sạch đến 10 trường học tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long
UNIQLO công bố đã hoàn thành lắp đặt hệ thống nước uống sạch cho 10 điểm trường học tại tỉnh Bến Tre.
Thời trang 24/7
Phong cách đa sắc màu cùng sự vui tươi ấm áp, thoải mái cho những ngày đông
Tinh thần tươi vui thoải mái xua tan sự ẩm ướt lạnh giá của ngày đông được thể hiện qua chủ đề của BST với dòng trang phục giữ nhiệt heattech độc đáo. Những trang phục mùa đông được...
Bạn cần biết
TGĐ UNIQLO VN: ‘Phát triển không chỉ dựa vào doanh thu hay số lượng cửa hàng’
Điều quan trọng mà thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn đạt được chính là trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.
Bạn cần biết
Bên cạnh nhiều ưu đãi, Tuần Lễ Cảm Ơn của UNIQLO có gì đặc biệt?
Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, “Tuần Lễ Cảm Ơn” là hoạt động đặc biệt của UNIQLO nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam đã tin tưởng và ủng hộ thương...
Doanh nghiệp
UNIQLO mang đến Tuần Lễ Cảm Ơn từ 2-14.12.
UNIQLO kỷ niệm ba năm có mặt tại Việt Nam với chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn diễn ra trên quy mô lớn nhất trước nay từ ngày 2-14.12.
Kinh tế
UNIQLO khai trương thêm hai cửa hàng mới tại Hà Nội
Thương hiệu thời trang UNIQLO vừa khai trương cùng lúc hai cửa hàng mới UNIQLO Vincom Royal City và Vincom Trần Duy Hưng từ ngày 10.11.
Doanh nghiệp
Chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo Vincom Bà Triệu vào lúc 9:30 sáng ngày 28.10
Cửa hàng mới của UNIQLO có tổng diện tích bán hàng hơn 2.000m 2 trải dài khắp 3 tầng, tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm sôi động nhất của Thủ đô.
Thời trang nghề & nghiệp
Thời trang nhanh thách thức thời trang xanh - người tiêu dùng nghiêng về đâu?
Thời trang nhanh mang đến người tiêu dùng các thiết kế quần áo bắt nhịp xu hướng một cách nhanh nhất, ra mắt nhiều chiến dịch mẫu mới cho mỗi mùa nhất và giá thành rẻ nhất. Nó làm...
Kinh tế
Khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu ngày 28.10
UNIQLO Vincom Bà Triệu là cửa hàng bán lẻ thứ mười ba của UNIQLO tại Việt Nam với tổng diện tích bán hàng hơn 2.000m² trải dài khắp 3 tầng, là một phần quan trọng trong kế hoạch thúc đẩy...
Xem thêm
Top