Doanh nghiệp
FWD Việt Nam tiếp tục được đánh giá cao về trải nghiệm khách hàng xuất sắc
Ngày 14.6 vừa qua, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục được công nhận có nhiều sáng kiến nổi bật trong dịch vụ thông qua giải thưởng đồng của hạng mục Chiến lược Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành Ngân hàng và Bảo hiểm (Best Loyalty Strategy - Finance & Insurance) tại lễ trao giải lần thứ 12 của The Loyalty and Engagement Awards.
Doanh nghiệp
Thị trường bảo hiểm cần những doanh nghiệp dám hành động như FWD
Bảo hiểm vốn là ngành khó chinh phục khách hàng tại Việt Nam nhưng với tầm nhìn khác biệt cùng hành động thiết thực, FWD Việt Nam một lần nữa gây ấn tượng khi ra mắt tính năng “chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời” trên website của công ty vô cùng độc đáo, giúp khách hàng đọc hiểu các thông tin bảo hiểm dễ dàng hơn.
Kinh tế