• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái
Bạn cần biết Tiện ích Việc làm Liên hệ
Theo dõi báo trên

Đường sắt

Vì sao Trung Quốc ồ ạt xây thêm đường sắt bất chấp lợi nhuận giảm?
Kinh tế thế giới

Vì sao Trung Quốc ồ ạt xây thêm đường sắt bất chấp lợi nhuận giảm?

Tập đoàn Đường sắt nhà nước Trung Quốc (China Railway) tiếp tục mở rộng mạng lưới đường sắt cao tốc, nhưng dường như vì hỗ trợ nền kinh tế hơn là lợi nhuận.

'Ông lớn' tàu điện thế giới muốn trùng tu đường sắt Đà Lạt - Tháp Chàm
Kinh tế

'Ông lớn' tàu điện thế giới muốn trùng tu đường sắt Đà Lạt - Tháp Chàm

Tập đoàn Stadler (Thụy Sĩ), một trong những nhà sản xuất tàu điện hàng đầu thế giới, muốn tham gia dự án trùng tu đường sắt Đà Lạt - Tháp Chàm (đường sắt nối Lâm Đồng - Ninh Thuận).

Top