giấc ngủ
 /// Shutterstock

Yoga cải thiện giấc ngủ, giảm đau lưng

0
Một nghiên cứu được công bố trên chuyên san Journal of General Internal Medicine cho thấy tập yoga và vật lý trị liệu là phương pháp hiệu quả để điều trị rối loạn giấc ngủ và đau lưng.
 /// Ảnh: Shutterstock

Nằm tư thế nào để có thể ngủ khi bị nghẹt mũi?

0
Cảm cúm và một số bệnh nhiễm trùng đường hô hấp trên thường kèm theo nhiều triệu chứng khó chịu, trong đó có nghẹt mũi. Một trong những tác động của nghẹt mũi là khiến người bệnh khó ngủ.
 /// Shutterstock

Mẹo chăm sóc vào ban đêm giúp da sáng láng

0
Bạn có muốn trông tươi trẻ và rực rỡ? Hãy bắt đầu chăm sóc làn da của bạn vào ban đêm. Đó là thời điểm làn da của bạn được phục hồi và trẻ hóa.
 /// Ảnh minh họa: Shutterstock

Có nên uống nước trước khi đi ngủ?

0
Phần lớn cơ thể chúng ta được cấu tạo từ nước. Uống đủ nước giúp cho các cơ quan hoạt động hiệu quả và loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.
 /// Ảnh: Shutterstock

4 cách giúp bạn thức dậy tỉnh táo nhanh hơn

0
Đối với nhiều người, việc thức dậy đúng giờ vào buổi sáng không phải là điều dễ. Để thức giấc với trạng thái tỉnh táo hơn, các chuyên gia đã đưa ra một số khuyến cáo hữu ích.