
Ô tô năm 2022: Doanh số kỷ lục, Toyota và Hyundai lại ‘đua song mã’
Nhu cầu tiêu thụ xe tăng mạnh sau đại dịch Covid-19 giúp thị trường ô tô Việt Nam phục hồi mạnh mẽ, thậm chí lập kỷ lục doanh số mới với hơn nửa triệu xe đến tay khách hàng. Đáng chú ý, Toyota và Hyundai tiếp tục là 2 thương hiệu đóng góp thị phần lớn nhất.

Mazda2: Xe hạng B tiết kiệm xăng cho chị em thời ‘bão giá’
Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, trang bị công nghệ “ngập tràn”, Mazda2 còn là mẫu sedan hạng B tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu phân khúc, xứng đáng trở thành lựa chọn lý tưởng cho “chị em”, nhất là trong bối cảnh giá xăng tăng cao như hiện nay.

4 lợi thế giúp bộ đôi Mazda3 và Mazda6 chinh phục khách hàng Việt
Mazda3 và Mazda6 chinh phục khách hàng Việt nhờ sở hữu thiết kế bắt mắt, công nghệ ngập tràn cùng khả năng vận hành ổn định và an toàn vượt trội.

Mazda ưu đãi đến 120 triệu trong tháng 3
Mazda ghi nhận mức tăng trưởng dương so với cùng kỳ 2021 trong tháng, trong đó CX-5 vào top 10 xe bán chạy nhất thị trường. Để kích cầu doanh số, thương hiệu ưu đãi đến 120 triệu bao gồm giá, bảo hiểm vật chất và gói quà tặng nâng cấp.

Mazda CX-8 giảm 100% lệ phí trước bạ, mẫu SUV 7 chỗ giá ‘hời’ nhất phân khúc
Ngoài lợi thế về thiết kế và trang bị công nghệ, việc được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ đang giúp Mazda CX-8 trở thành lựa chọn xe SUV gia đình lý tưởng nhất tại Việt Nam.

Chọn xe đô thị tầm giá 500 triệu đồng: Không thể bỏ qua Mazda2
Là mẫu xe thương hiệu Nhật, phân phối theo dạng nhập khẩu với mức giá chỉ trên dưới 500 triệu đồng, tuy nhiên Mazda2 vẫn được trang bị nhiều công nghệ “hàng hiếm” ở phân khúc xe hạng B.

Mazda CX-8 sở hữu những công nghệ an toàn hàng đầu
Ngày nay, công nghệ an toàn cao cấp là một trong những yếu tố tiên quyết và đóng vai trò quan trọng trong quyết định mua xe của khách hàng, đặc biệt là những khách hàng đang tìm kiếm những chiếc SUV 7 chỗ phục vụ gia đình.