
Doanh thu lễ hội mua sắm 6.6 trên Lazada tăng hơn 15 lần
Lễ hội mua sắm 6.6 “Hè tới, Sale chơi tới” trên Lazada diễn ra trong 5 ngày từ 6 - 10.6 thu được nhiều kết quả tích cực.
Shopee vừa khởi động năm 2022 với sự kiện 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng, mang đến những lễ hội mua sắm trên nền tảng này.
Lazada Việt Nam vừa phát hành Báo cáo toàn cảnh ngành thương mại điện tử (TMĐT) trong năm 2021, đồng thời đưa ra những nhận định về xu hướng thị trường trong năm 2022.
Zebra Technologies Corporation vừa công bố bản nghiên cứu mua sắm toàn cầu lần thứ 14 của hãng, theo đó đang tồn tại khoảng cách về lòng tin giữa người mua hàng và các nhà bán lẻ.
Shopee vừa tổng kết những cột mốc quan trọng đạt được trong ngày mua sắm 12.12, được xem là ngày mua sắm tưng bừng nhất khu vực vào dịp lễ hội cuối năm.
Shopee vừa chính thức khởi động "11.11 Siêu Sale", lễ hội mua sắm được mong đợi nhất trong khu vực hằng năm.
Hơn 2 năm Covid-19, đặc biệt sau đợt giãn cách dài vừa qua ở nhiều tỉnh, thành Việt Nam, thói quen đi chợ, mua hàng siêu thị, sắm đồ tại cửa hàng của người tiêu dùng đã giảm thiểu đáng kể. Thay vào đó, xu hướng mua hàng online qua các ứng dụng trên điện thoại đang nở rộ.
Shopee vừa khởi động ngày hội mua sắm trực tuyến lớn trong khu vực dành cho các thương hiệu mang tên "10.10 Siêu Sale Chính Hãng".
Theo nghiên cứu của Visa, trong số 10 đơn hàng thì có đến gần 6 đơn hàng được giao đến nhà.
Theo Sách trắng TMÐT năm 2021 vừa được Cục TMÐT và Kinh tế số, Bộ Công thương công bố, tốc độ tăng trưởng của TMÐT bán lẻ năm 2020 của nước ta ổn định ở mức 18%, với doanh thu bán lẻ đạt 11,8 tỉ USD
CNBC dẫn báo cáo từ Facebook và Bain & Company cho biết, ước tính có thêm 70 triệu người mua sắm trực tuyến ở sáu nước Đông Nam Á kể từ khi đại dịch bắt đầu.
Song song với việc tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, nhiều gia đình đã tối ưu chi tiêu thông qua phương thức thanh toán mua sắm thông minh trên ví VNPAY