Góc người tiêu dùng
‘Tinh Hoa Việt Chung Sức’: Cú hích cho thương hiệu nội địa trên kênh TMĐT
Giữa làn sóng cạnh tranh khốc liệt trên sàn TMĐT, chuỗi livestream ‘Tinh Hoa Việt Chung Sức’ đã mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp Việt. Với sự đồng hành của Shopee, nhiều thương hiệu đã có cơ hội kết nối với hàng nghìn người tiêu dùng, lan tỏa giá trị bản sắc và gia tăng doanh số rõ rệt sau 3 tháng lên sóng.
Thể thao
Vợt pickleball Kingtek 'thương hiệu Việt Nam' trình làng: Dân chuyên choáng ngợp!
Với mục tiêu phục vụ nhu cầu đam mê thể thao của người Việt nói chung và bộ môn pickleball nói riêng, Công ty cổ phần năng lượng Kingtek đã quyết tâm sản xuất và cho ra mắt mẫu vợt pickleball Kingtek thương hiệu Việt Nam.
Mới- Mới- Mới