Bông cải xanh chứa rất nhiều chất chống oxy hóa mạnh, có thể giúp ngừa ung thư, tim mạch /// Shutterstock

4 loại rau quả sẽ gây nguy hiểm nếu ăn quá nhiều

0

Rau củ, trái cây chứa rất nhiều các chất chống ô xy hóa có khả năng ngừa ung thư, tim mạch và giúp ổn định đường huyết. Nhưng một số loại khi ăn quá nhiều lại có thể gây hại cho sức khỏe. 

Trà không đường là loại trà giúp ích cho kế hoạch giảm cân  /// Shutterstock

10 loại thực phẩm nên dùng nếu bạn muốn giảm cân

0
Nếu bạn đang thực hiện kế hoạch giảm cân với chế độ ăn uống lành mạnh, chơi thể thao… thì một trong những điều quan trọng nhất góp phần giảm cân thành công là chọn những thực phẩm sau, theo boldsky.
Cải bắc thảo cũng chứa chất dinh dưỡng giúp giảm cân hiệu quả  /// Shutterstock

10 lợi ích bất ngờ từ cải bắc thảo

1
Cải bắc thảo là món ăn khá phổ biến, nhưng việc uống nước cải bắc thảo là điều không nhiều người làm mặc dù đó là một cách cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể một cách tuyệt vời.
Tôm cá giàu chất kẽm, cải thiện vết loét dạ dày ///  Ảnh: Shutterstock

Ăn gì khi bị đau dạ dày?

0
Chuối. Đây là thực phẩm thân thiện với dạ dày, bởi chuối có khả năng trung hòa hàm lượng a xít trong dịch dạ dày, đồng thời giảm nguy cơ viêm, sưng phồng đường ruột. 
 /// Ảnh: Shutterstock

Ngừa ung thư vú từ cải bắp

0
Các nhà khoa học thuộc Đại học New Mexico (Mỹ) cho biết cải bắp thực sự giúp giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư vú.
 /// ảnh: Hạ Huy

Ngừa bệnh bằng bắp cải

0
Ăn bắp cải giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, béo phì và ngừa bệnh tim mạch.