
Vụ khách hàng ‘kêu’ mất tiền, Sacombank lên tiếng
Tối 16.3, Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) thông tin vụ việc khách hàng “kêu” mất tiền tại Phòng giao dịch (PGD) Cam Ranh (Khánh Hòa). Theo đó, Sacombank đã sa thải các cá nhân vi phạm là Trưởng, Phó PGD Cam Ranh và khẳng định không thoái thác trách nhiệm với khách hàng nhưng mọi việc cần tuân thủ quy trình và kết luận sự việc theo luật định.

Mạo danh công ty tài chính đi thu nợ, gây bất ổn cho xã hội
Thực trạng các tổ chức cho vay tiền “núp bóng” dưới hình thức app cho vay và mạo danh công ty tài chính uy tín để đi đòi nợ thời gian gần đây không chỉ gây bức xúc trong dư luận mà còn khiến hàng loạt các tổ chức tài chính chịu tiếng oan.