
Cách người Nhật muốn thế giới yêu từng sản phẩm họ chăm chút tạo ra
Với tinh thần chu đáo và ân cần trong từng khía cạnh nhỏ nhất, nước Nhật đã khiến nhiều người tò mò, khám phá và yêu thích những sản phẩm đầy tinh tế mà họ tạo ra.

UNIQLO mang nước uống sạch đến 10 trường học tại khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long
UNIQLO công bố đã hoàn thành lắp đặt hệ thống nước uống sạch cho 10 điểm trường học tại tỉnh Bến Tre.

Phong cách đa sắc màu cùng sự vui tươi ấm áp, thoải mái cho những ngày đông
Tinh thần tươi vui thoải mái xua tan sự ẩm ướt lạnh giá của ngày đông được thể hiện qua chủ đề của BST với dòng trang phục giữ nhiệt heattech độc đáo. Những trang phục mùa đông được khắc họa qua từng thiết kế tinh tế và kỹ thuật cắt may tinh xảo, cùng quan điểm thẩm mỹ của nhà mốt thể hiện từ những hình khối độc đáo và các bản in đầy sắc màu.

TGĐ UNIQLO VN: ‘Phát triển không chỉ dựa vào doanh thu hay số lượng cửa hàng’
Điều quan trọng mà thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn đạt được chính là trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.

Bên cạnh nhiều ưu đãi, Tuần Lễ Cảm Ơn của UNIQLO có gì đặc biệt?
Xuất phát từ văn hóa tri ân trong truyền thống lâu đời của Nhật Bản, “Tuần Lễ Cảm Ơn” là hoạt động đặc biệt của UNIQLO nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng Việt Nam đã tin tưởng và ủng hộ thương hiệu này.

UNIQLO mang đến Tuần Lễ Cảm Ơn từ 2-14.12.
UNIQLO kỷ niệm ba năm có mặt tại Việt Nam với chương trình Tuần Lễ Cảm Ơn diễn ra trên quy mô lớn nhất trước nay từ ngày 2-14.12.

UNIQLO khai trương thêm hai cửa hàng mới tại Hà Nội
Thương hiệu thời trang UNIQLO vừa khai trương cùng lúc hai cửa hàng mới UNIQLO Vincom Royal City và Vincom Trần Duy Hưng từ ngày 10.11.

Chính thức khai trương cửa hàng Uniqlo Vincom Bà Triệu vào lúc 9:30 sáng ngày 28.10
Cửa hàng mới của UNIQLO có tổng diện tích bán hàng hơn 2.000m 2 trải dài khắp 3 tầng, tọa lạc tại một trong những trung tâm mua sắm sôi động nhất của Thủ đô.

Thời trang nhanh thách thức thời trang xanh - người tiêu dùng nghiêng về đâu?
Thời trang nhanh mang đến người tiêu dùng các thiết kế quần áo bắt nhịp xu hướng một cách nhanh nhất, ra mắt nhiều chiến dịch mẫu mới cho mỗi mùa nhất và giá thành rẻ nhất. Nó làm thỏa mãn - đáp ứng nhu cầu cho đông đảo người tiêu dùng thời trang . Đặc biệt là người tiêu dùng thời trang có thu nhập thấp được tiếp cận với các sản phẩm thời trang mới, hợp mốt…

Khai trương cửa hàng UNIQLO Vincom Bà Triệu ngày 28.10
UNIQLO Vincom Bà Triệu là cửa hàng bán lẻ thứ mười ba của UNIQLO tại Việt Nam với tổng diện tích bán hàng hơn 2.000m² trải dài khắp 3 tầng, là một phần quan trọng trong kế hoạch thúc đẩy quá trình mở rộng của thương hiệu với hệ thống bán lẻ rộng khắp cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com chỉ sau chưa đầy 3 năm tại Việt Nam.

BST Uniqlo U Thu/Đông 2022 chính thức ra mắt từ 23.09
BST mới nhấn mạnh nhiều hơn vào chủ nghĩa tối giản, tập trung vào ít sản phẩm hơn nhưng đề cao hơn tính năng và sự linh hoạt của từng sản phẩm.

Giải mã những logo của các thương hiệu đậm chất thời trang, đầy chất chơi Nhật Bản
Những chiếc logo đậm chất thời trang của đất nước hoa anh đào Nhật Bản luôn mang lại những ý nghĩa sâu sắc và gợi trí tò mò với người tiêu dùng . Cùng khám phá và giải mã logo của các thương hiệu lớn "đầy chất chơi" đến từ Nhật Bản.

BST Thu Đông mới nhất của UNIQLO ra mắt với chủ đề ‘Today’s Classics’
Những thiết kế mới nhất mùa Thu - Đông 2022; chuỗi các hoạt động workshop, talkshow trong 3 ngày mở cửa tự do từ 9 - 11.9 tại không gian triển lãm độc đáo giữa lòng thủ đô Hà Nội; 3 cửa hàng mới tại Hà Nội (UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Vincom Royal City, UNIQLO Vincom Star City)… là các điểm nhấn tại sự kiện Giới thiệu BST LifeWear Thu Đông 2022 diễn ra vào ngày 8.9 của UNIQLO.

Quần ngủ không chỉ mặc ở nhà mà còn mới lạ khi diện xuống phố mùa hè
Khi thời tiết nắng nóng các tín đồ thời trang cũng nghĩ ra nhiều cách mix & match sao cho thật đặc biệt mà cũng thoải mái với những chiếc quần ngủ. Nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng không ngần ngại chưng diện mốt thời trang này xuống phố. Thậm chí nhiều người đẹp còn chơi lớn khi mặc nguyên set đồ ngủ ra sân bay sải bước tự tin.

UNIQLO ra mắt dự án PEACE FOR ALL
UNIQLO vừa ra mắt dự án PEACE FOR ALL, tiếp tục thể hiện cam kết không ngừng của thương hiệu trong việc hỗ trợ các nỗ lực vì hòa bình trên toàn thế giới thông qua dòng áo thun in họa tiết độc quyền UT.

Áo phông trắng: tác giả Rừng Na Uy vẽ mèo, nhà thiết kế tô xấu người đẹp
Gần đây, nhà văn Haruki Murakami, tác giả của Rừng Na Uy đã thử sức với vai trò thiết kế áo phông với hình vẽ một chú mèo dễ thương với thông điệp về hòa bình. Bên cạnh đó, còn có một nhà thiết kế chuyên "vẽ xấu" người nổi tiếng cũng trên nền trắng áo phông. Người nổi tiếng vẽ và người vẽ người nổi tiếng cùng trên nền áo phông trắng có gì thú vị?

H’Hen Niê: Sài Gòn truyền cảm hứng để tôi trưởng thành và sống tích cực
H’Hen Niê là hoa hậu duy nhất của năm 2021 nhận danh hiệu "Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM" nhờ những hoạt động xã hội giúp đỡ cộng đồng, truyền cảm hứng cho giới trẻ thông qua cuộc sống cá nhân.

UNIQLO giới thiệu chiến dịch ‘Together We Evolve’
UNIQLO công bố chiến dịch “Together We Evolve: UNIQLO Saigon Centre - Chuyển mình cùng Sài Gòn” trước thềm sự kiện khai trương chính thức cửa hàng UNIQLO Saigon Centre vào thứ sáu, ngày 22.4 sắp tới.