Lọc bài viết theo
Chuyên mục
Bị tiểu đường nên ăn sô cô la đen hay sữa để tốt cho sức khỏe?
Một nghiên cứu kéo dài hơn 30 năm trên tạp chí The BMJ đã mang lại tin vui cho những người yêu thích sô cô la đen. Theo đó, việc duy trì thói quen ăn điều độ không chỉ thỏa mãn vị giác mà còn hỗ trợ giảm nguy cơ mắc tiểu đường loại 2.Maison Marou hoàn tất 'Đường Mòn Sô-cô-la' qua 6 thành phố trải dài đất Việt
Nhân dịp Ngày Quốc tế Sô-cô-la 7.7, chuỗi cửa hàng Maison Marou chính thức ra mắt bộ sưu tập đặc biệt mang tên 'Sô-cô-la Trail - Đường Mòn Sô-cô-la', nhằm đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu tại 6 tỉnh thành trên khắp Việt Nam, và tôn vinh hành trình lan tỏa di sản cacao bản địa khắp mọi miền Việt Nam và ra ngoài thế giới.
Ngày mới với tin tức sức khỏe: Loại cải có thể giúp ngừa ung thư, bệnh tim
'Cải thìa chứa nhiều chất xơ, vitamin, khoáng chất, chất chống ô xy hóa có tác dụng kiểm soát huyết áp và giảm nguy cơ ung thư, bệnh tim'. Hãy bắt đầu ngày mới với tin tức sức khỏe để xem thêm nội dung bài viết này!
Nghiên cứu từ Harvard phát hiện 'loại kẹo' giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường
Trong nghiên cứu vừa được công bố trên tạp chí y khoa BMJ, các nhà khoa học Trường Y tế Công cộng Harvard T.H. Chan (Mỹ), đã phát hiện một 'loại kẹo' được yêu thích có khả năng giảm đến 21% nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
Ngày mới với tin tức sức khỏe: Nên ăn chuối trước hay sau khi tập thể dục?
'Ăn chuối trước khi tập thể dục giúp giải phóng glucose từ gan đến các cơ chậm và ổn định hơn nhờ hàm lượng chất xơ của nó. Điều này giúp người tập thể dục có sức bền tốt hơn'. Hãy bắt đầu ngày mới với tin tức sức khỏe để xem thêm nội dung bài viết này!