
Khách Việt mua xe SUV 7 chỗ nào nhiều nhất năm 2022?
Trong số 5 mẫu xe SUV 7 chỗ phân phối trên thị trường, người Việt nhìn chung vẫn đang khá ưu ái hai mẫu xe “quen mặt”, gồm Toyota Fortuner và Ford Everest.
Biến thể đầu bảng Platinum của mẫu SUV Ford Everest 2023 sử dụng động cơ dung tích lớn 3.0 V6 dự kiến trình làng thị trường Thái Lan vào cuối năm 2022 hoặc đầu 2023.
Mẫu SUV 7 chỗ - Toyota Fotuner tiếp tục được hãng xe Nhật Bản điều chỉnh giá bán từ đầu tháng 11.2022, trong đó bản nhập khẩu bổ sung thêm trang bị an toàn đồng thời tăng giá 42 triệu đồng, bản lắp ráp trong nước tăng 11 triệu đồng.
Dù đã lấy lại đà tăng trưởng, tuy nhiên Toyota Fortuner vẫn tỏ ra yếu thế trước đối thủ Ford Everest, kể từ thời điểm mẫu xe SUV đến từ Mỹ trình làng thế hệ mới tại Việt Nam.
Dù đã bước sang thế hệ mới, Isuzu mu-X thế hệ cũ vẫn còn một số ít xe tồn kho tại đại lý. Những chiếc xe này hiện đang rao bán với giá từ 760 triệu đồng, trở thành chiếc SUV rẻ nhất phân khúc SUv 7 chỗ tại Việt Nam.
Lái ô tô băng ra từ đường nhánh nhưng tài xế vẫn di chuyển với tốc độ cao, tạt đầu xe khác đồng thời ôm cua gấp và quay đầu ngay trên cầu.
Chiếc Nissan Terra 2022 bất ngờ hiện diện tại một đại lý chính hãng ở Việt Nam và đã đeo biển kiểm soát, đây là phiên bản VE máy xăng, trang bị thấp.
Isuzu mu-X 2023 "lên sóng" tại thị trường Thái Lan với diện mạo nâng cấp cùng nhiều trang bị mới.
Kết thúc tháng 8.2022, Ford Everest là mẫu SUV 7 chỗ gây ấn tượng nhất khi đạt doanh số gần 700 xe, ngay trong tháng đầu tiên bán ra; bất chấp cảnh hầu hết đối thủ đều ghi nhận lượng xe giảm nhẹ.
Sau khi trình làng Innova 2023 với nhiều tiện nghi lần đầu được trang bị, đến lượt Toyota Fortuner 2023 cũng được hãng xe Nhật Bản bổ sung nhiều tính năng mới lạ.
Sau một thời gian tung ra thị trường Việt Nam, phiên bản Ambiente của Ford Everest 2023 đã có mặt tại một số đại lý với mức giá 1,099 tỉ đồng.
Bên cạnh kiểu dáng sang trọng cùng hàng loạt tiện nghi vượt trội, Kia Carnival phiên bản 8 chỗ với độ thực dụng cao, đang là lựa chọn được đông đảo khách hàng Việt yêu thích để phục vụ nhu cầu gia đình, thậm chí cả kinh doanh dịch vụ.