Xe buýt vắng hoe do Covid-19, tài xế vừa buồn vừa vui

Xe buýt vắng hoe do Covid-19, tài xế vừa buồn vừa vui

3
Xe buýt số 5, 601, 602, 603 và 604 kết nối TP.HCM với Đồng Nai đã hoạt động lại từ ngày 26.8.2020 sau hơn 20 ngày ngưng để phòng chống Covid-19 theo đề nghị của Sở Giao thông Vận tải Đồng Nai khi tỉnh có 2 ca mắc Covid-19.
Trợ giá để làm gì?

Trợ giá để làm gì?

2
Đó là vấn đề mà tất cả những người theo dõi “hành trình” trợ giá xe buýt kéo dài tới 2 thập niên nay của TP.HCM không thể không đặt câu hỏi bởi hầu hết các mục tiêu đề ra cho việc này đều không đạt được.
"Ế" khách, doanh nghiệp xe buýt hoạt động ngày càng khó khăn /// Ảnh: Ngọc Dương

Trợ giá ngàn tỉ cho xe buýt là không đủ

2
Hôm nay, 9.7, Sở GTVT TP.HCM đã tổ chức buổi họp báo cung cấp thông tin về tình hình hoạt động vận tải hành khách công cộng bằng xe buýt trên địa bàn TP.HCM
Sau va chạm, chiếc xe buýt cuốn xe máy cùng người phụ nữ vào gầm, đẩy đi hơn chục mét /// Ảnh: Trần Kha

TP.HCM: Xe buýt cuốn người nữ vào gầm nguy kịch

4
Ngày 26.6, Công an Q.Tân Bình cho biết đang điều tra, xử lý vụ tai nạn giữa xe máy và xe buýt xảy ra trên đường Cộng Hòa (P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM) làm 1 người nữ bị thương nặng.

Xe buýt tại TP.HCM ế khách dù được trợ giá cả ngàn tỉ đồng/năm	 /// NGỌC DƯƠNG

Tiến thoái lưỡng nan với xe buýt

6
Trợ giá xe buýt tăng theo từng năm nhưng lượng hành khách ngày càng èo uột. Thế nhưng nếu bỏ trợ giá, TP.HCM có thể sẽ phải đối mặt với nguy cơ mất đi loại hình giao thông công cộng chủ lực.