Bạn cần biết
Tiện ích
Liên hệ
Theo dõi báo trên
Quảng cáo
Đặt báo
Đăng nhập
Bình luận mới được duyệt
Xem tất cả
Thông tin tài khoản
Đổi mật khẩu
Tin đã lưu
Tin đã xem
Đăng xuất
Chính trị
Chính trị
Thời sự
Thời sự
Thế giới
Thế giới
Kinh tế
Kinh tế
Đời sống
Đời sống
Sức khỏe
Sức khỏe
Giới trẻ
Giới trẻ
Giáo dục
Giáo dục
Du lịch
Du lịch
Văn hóa
Văn hóa
Giải trí
Giải trí
Thể thao
Thể thao
Công nghệ
Công nghệ - Game
Xe
Xe
Video
Video
Tiêu dùng
Tiêu dùng
Thời trang trẻ
Thời trang trẻ
Đóng menu
Chào ngày mới
Tin 24h
Tin thị trường
Tin 360
Video
Magazine
Tiện ích
Bạn cần biết
Liên hệ
Thông tin toà soạn
Liên hệ quảng cáo
Dịch vụ công
TP.HCM trong kỷ nguyên số: Chính quyền số phục vụ dân
Không chỉ ở Trung tâm Chuyển đổi số với những hệ thống công nghệ khổng lồ, TP.HCM đang khởi động công cuộc chuyển đổi số từ cấp phường, nơi mỗi cú nhấp chuột, mỗi hồ sơ điện tử đều hướng tới tiện ích cho người dân.
Siêu ứng dụng quốc gia trong kỷ nguyên số
Hàn Quốc chấn động vì vụ cháy 'xóa sổ' 858 TB dữ liệu chính phủ
3 cách và 4 bước xử lý khi có sai sót thông tin trên VNeID
Đồng Nai luôn nằm trong nhóm dẫn đầu về dịch vụ công, chuyển đổi số
Hà Nội sẽ đặt các ki ốt dịch vụ công tại các khu đông dân cư
Phường tiên phong ở Đà Nẵng ra mắt trợ lý AI hỗ trợ thủ tục hành chính
Blog phóng viên
Giữ 'mạch máu số' thông suốt đến cơ sở
Góc nhìn phóng viên: Những buổi chiều tan ca
Thời sự
Đăng ký thường trú cho trẻ mới sinh như thế nào?
Đăng ký thường trú cho con để tránh bị phạt
Thời sự
Đăng ký thường trú cho con để tránh bị phạt
Trẻ mới sinh chưa đăng ký thường trú ở TP.HCM được nhận 100.000 đồng quà 2.9
Thời sự
Bán xe không làm thủ tục thu hồi giấy tờ xe sẽ bị liên đới nếu xe liên quan TNGT, tội phạm
TP.HCM sau sáp nhập: Thủ tục hành chính, khiếu nại, tố cáo được xử lý ra sao?
Thời sự
Sau sáp nhập, ngồi tại nhà đổi thẻ căn cước với siêu ứng dụng VNeID
Đổi thẻ căn cước miễn phí qua VNeID
Thời sự
Công an TP.HCM đưa tài khoản định danh điện tử đến gần với người nước ngoài
Cách người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử VNeID mức độ 2
Cộng đồng
Cảnh báo mạo danh CSGT lừa nộp phạt qua cổng dịch vụ công quốc gia... giả
Cho bạn mượn SH biểu diễn bốc đầu, chủ xe bị CSGT tịch thu xe, phạt 9 triệu
Thời sự
Khánh Hòa: Chính quyền địa phương hai cấp vận hành thế nào sau 1 tháng triển khai?
TP.HCM sau 1 tháng sáp nhập: Chính quyền 2 cấp vận hành ra sao?
Thời sự
Người dân bất ngờ khi chỉ mất vài phút để đăng ký xe
Đột phá trong đăng ký xe
Thời sự
Đột phá trong đăng ký xe
Đăng ký xe thế nào sau ngày 1.7?
Thời sự
TP.HCM: Xã Trừ Văn Thố cần hướng dẫn người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến
Những điều lần đầu xuất hiện tại kỳ họp HĐND TP.HCM
Thời sự
Bộ Chính trị yêu cầu xử lý các vướng mắc trong dịch vụ công về đất đai
Tháo gỡ vướng mắc, phát huy nguồn lực từ đất đai
Thời sự
Công an TP.HCM xử lý nhanh phản ánh để nâng cao chất lượng phục vụ ra sao?
Người nước ngoài dễ dàng khai báo thuế khi có tài khoản VNeID
Dân sinh
Giám đốc Sở Tư pháp Đồng Nai gửi thư cảm ơn người dân, doanh nghiệp
Đưa dịch vụ hành chính công về thôn, ấp để gần dân, sát dân
Thời sự
Giải quyết hồ sơ phi địa giới hành chính
Đẩy nhanh phân cấp, ủy quyền để người dân bớt phải chờ
Thời sự
Người nước ngoài dễ dàng khai báo thuế khi có tài khoản VNeID
Chiến dịch 50 ngày đêm cấp định danh điện tử cho người nước ngoài
Giới trẻ
Hỗ trợ người dân tiếp cận dịch vụ công trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi
Ngày 1.7.2025, cả nước chính thức vận hành theo mô hình chính quyền địa phương 2 cấp. Tại TP.HCM, Trung tâm phục vụ hành chính công P.Bình Thới (được thành lập trên cơ sở sáp nhập P.3, một phần P.8 và P.10, Q.11 cũ) đã nhanh chóng bắt tay vào hoạt động với sự phối hợp chặt chẽ giữa chính quyền, lực lượng đoàn viên thanh niên, nhằm hỗ trợ người dân một cách thuận tiện và hiệu quả nhất.
Xem thêm
Hỗ trợ người dân tộc thiểu số sử dụng dịch vụ công trực tuyến
Thời sự
Chiến dịch 50 ngày đêm cấp định danh điện tử cho người nước ngoài
Cách người nước ngoài đăng ký tài khoản định danh điện tử VNeID mức độ 2
Dân sinh
Đưa cả gia đình 5 người đi làm thẻ căn cước: 15 phút là xong
Người dân ở TP.HCM làm thẻ căn cước ở đâu?
Thời sự
Công an TP.HCM 'gỡ rối' cho người dân không rành công nghệ
Sau sáp nhập, người dân TP.HCM đi làm căn cước ở 49 điểm
Xem thêm
Top