Gen Z, Alpha 'không đọc quá 3 dòng, xem quá 5s', thách thức người làm truyền thông
Truyền thông đang 'tái định hình toàn diện' khi mà nền tảng thay đổi thuật toán theo tuần, hành vi mỗi người sử dụng thay đổi theo ngày, xu hướng nội dung thì thay đổi theo giờ, Gen Z, Gen Alpha không đọc quá 3 dòng, không xem quá 5s mở đầu nếu không hấp dẫn. Vậy thì người làm truyền thông cần thay đổi thế nào?
Doanh nghiệp
MV ‘Mr. Lý tưởng’: Bước chuyển mình của Daikin Vietnam trong năm 2025
MV đầu tay ‘Mr. Lý tưởng’ của Daikin Vietnam đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ và công chúng, tạo nên tiếng vang lớn trên khắp các nền tảng trực tuyến, đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ của Daikin Vietnam sau ba thập kỷ.
Sống đẹp
Gen Z: Viết lịch sử tử tế bằng ‘thì hiện tại’
Là một người trẻ thuộc thế hệ Gen Z, mình ngày càng thấm thía một điều: nhân ái không phải là đặc ân do tạo hóa ban sẵn mà là quá trình nhận thức, hình thành ở nơi ngực trái của mỗi người - từ trái tim biết rung cảm trước những mảnh đời chông chênh.Xem thêm