Hơn 2,13 triệu lượt khách hàng được ngân hàng cảnh báo gian lận, lừa đảo
Vụ Thanh toán, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết tính đến ngày 11.12, hệ thống thông tin hỗ trợ quản lý, giám sát và phòng ngừa rủi ro gian lận trong hoạt động thanh toán của NHNN (SIMO) đã phát cảnh báo gian lận, lừa đảo tới 2,13 triệu lượt khách hàng.
Đời sống
Đặng Bảo Trâm – Định hình ngôn ngữ cho tác phong 5 sao trong ngành dịch vụ
Trong hệ sinh thái dịch vụ 5 sao nơi mỗi chi tiết dù nhỏ nhất cũng có thể trở thành "dấu ấn" trong tâm trí khách hàng. Tư duy đào tạo về tác phong ngày nay không còn dừng lại ở kỹ năng, mà còn là hành vi nắm bắt và dự đoán nhu cầu của khách hàng cao cấp, từ đó tạo lập ra một không gian giao tiếp tinh tế.
Làm đẹp
Love + Rosa Skin Center: Hành trình kiến tạo vẻ đẹp tự nhiên cho phụ nữ Việt
Ngành chăm sóc da tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Hàng loạt spa, clinic ra đời, kéo theo đó là vô số lựa chọn làm đẹp. Nhưng đằng sau ánh hào nhoáng của thị trường ấy, vẫn còn đó nỗi lo của hàng nghìn khách hàng: liệu phương pháp mình chọn có thực sự an toàn và hiệu quả?
Kinh tế
EVNHCMC: Cấp điện ổn định cho các khu công nghiệp của Becamex
Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) và Tập đoàn Becamex vừa làm việc để thống nhất phương án hợp tác đầu tư, vận hành lưới điện, đảm bảo cung cấp điện ổn định cho các khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ Becamex giai đoạn 2025-2030.
Kinh tế
Trò chuyện với CEO khu nghỉ dưỡng cho giới siêu giàu
'Ngoài cơ sở vật chất, dịch vụ chuẩn 5 sao, điều khách thượng lưu mong muốn nhất là sự tinh tế. Chúng tôi để ý từng cảm xúc và mong muốn của khách. Nếu họ thích một vật dụng nào đó, chúng tôi sẵn sàng chuẩn bị và gửi tặng, tất nhiên không phải những thứ gắn trên tường', CEO mô hình cho thuê trọn đảo tại Vias Resort Vân Phong Peninsula Lê Thanh Bình chia sẻ khi đón chúng tôi ở khu nghỉ dưỡng này.
Bạn cần biết