• An Giang
  • Bình Dương
  • Bình Phước
  • Bình Thuận
  • Bình Định
  • Bạc Liêu
  • Bắc Giang
  • Bắc Kạn
  • Bắc Ninh
  • Bến Tre
  • Cao Bằng
  • Cà Mau
  • Cần Thơ
  • Điện Biên
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Đắk Lắk
  • Đắk Nông
  • Đồng Nai
  • Đồng Tháp
  • Gia Lai
  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh
  • Hà Giang
  • Hà Nam
  • Hà Tĩnh
  • Hòa Bình
  • Hưng Yên
  • Hải Dương
  • Hải Phòng
  • Hậu Giang
  • Khánh Hòa
  • Kiên Giang
  • Kon Tum
  • Lai Châu
  • Long An
  • Lào Cai
  • Lâm Đồng
  • Lạng Sơn
  • Nam Định
  • Nghệ An
  • Ninh Bình
  • Ninh Thuận
  • Phú Thọ
  • Phú Yên
  • Quảng Bình
  • Quảng Nam
  • Quảng Ngãi
  • Quảng Ninh
  • Quảng Trị
  • Sóc Trăng
  • Sơn La
  • Thanh Hóa
  • Thái Bình
  • Thái Nguyên
  • Thừa Thiên Huế
  • Tiền Giang
  • Trà Vinh
  • Tuyên Quang
  • Tây Ninh
  • Vĩnh Long
  • Vĩnh Phúc
  • Vũng Tàu
  • Yên Bái

Tái chế

Larue đồng lòng cùng anh em Đà Nẵng - Quảng Nam tạo nên ‘Kỷ lục châu Á’
Văn hóa

Larue đồng lòng cùng anh em Đà Nẵng - Quảng Nam tạo nên ‘Kỷ lục châu Á’

Chung tay phục hồi và phát triển du lịch Đà Nẵng và Quảng Nam sau đại dịch, bia Larue đã cùng với người dân nơi đây tạo nên tác phẩm nghệ thuật tái chế được từ gần 40.000 lon nhôm đã qua sử dụng.

Coca-Cola vào Top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam
Doanh nghiệp

Coca-Cola vào Top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam

Coca-Cola Việt Nam được vinh danh trong top 4 doanh nghiệp phát triển bền vững nhất năm 2022 tại Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển bền vững Việt Nam, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp tổ chức.

5 hướng tiếp cận giúp đạt chuỗi giá trị phi phát thải của doanh nghiệp FDI
Doanh nghiệp

5 hướng tiếp cận giúp đạt chuỗi giá trị phi phát thải của doanh nghiệp FDI

Khủng hoảng khí hậu là một vấn đề cần hành động khẩn cấp từ các Chính phủ, tổ chức, doanh nghiệp trên toàn cầu. Đó là lý do vào năm 2021, Tập đoàn Unilever đã công bố Kế hoạch Hành động Chuyển đổi Khí hậu nhằm đạt chuỗi giá trị phi phát thải đến năm 2039. Tại Việt Nam, doanh nghiệp đã tiên phong áp dụng 5 phương pháp toàn diện để hướng đến mục tiêu này.

Giới trẻ góp quỹ trồng cây thông qua thử thách ‘xanh’ của tập đoàn bền vững
Đời sống

Giới trẻ góp quỹ trồng cây thông qua thử thách ‘xanh’ của tập đoàn bền vững

Với chủ đề về xu hướng sống xanh, sống bền vững đang “lên ngôi” mạnh mẽ trong giới trẻ, thử thách về môi trường do Tập đoàn SCG phát động nhanh chóng được chú ý ngay từ khi phát động.

Khi sự bền vững trở thành một xu hướng tất yếu trong thời trang
Thời trang 24/7

Khi sự bền vững trở thành một xu hướng tất yếu trong thời trang

Thời trang mang tính bền vững được các thương hiệu và người tiêu dùng đón nhận trong vài năm trở lại đây. Những thương hiệu cũng tận dụng việc tái chế, đồng thời ưu tiên sử dụng chất liệu có thể tái chế trong các thiết kế trang phục.

Chủ động ứng biến, thích nghi với 'bão giá'
Kinh tế

Chủ động ứng biến, thích nghi với 'bão giá'

Sau Covid-19, sự tăng giá cả hàng hóa dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ logistics đã xảy ra trên toàn cầu dẫn đến giá nguyên vật liệu chịu ảnh hưởng gia tăng. Hầu hết các doanh nghiệp đều đứng trước câu hỏi “Giờ mà không tăng giá thì không thể, nhưng làm sao để giữ được giá không tăng quá cao cho người tiêu dùng?”.

Top