/// Ảnh: Shutterstock

Ăn xoài được lợi gì?

0
Theo nghiên cứu của Đại học Hoàng gia London (Anh), một trái xoài chứa lượng vitamin C tương đương 3 quả cam. Xoài (ảnh) còn cung cấp chất sắt, magiê và canxi cho cơ thể.
 
Có đến 30% bệnh nhân bị đột quỵ, đã bị nhiễm trùng tiết niệu trong vòng 3 tháng trước đó. Và thủ phạm chính của nhiễm trùng tiết niệu thường là do nín tiểu và không uống đủ nước /// Ảnh minh họa: Shutterstock

13 thói quen làm tăng nguy cơ đột quỵ

0
Bạn có biết không, đột quỵ đáng sợ như vậy, nhưng thực tế Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa dịch bệnh (CDC) Mỹ cho biết, có thể ngăn ngừa đến 80% cơn đột quỵ, chỉ bằng cách tránh một số thói quen xấu, theo Best Life.
Những người trên 50 tuổi bổ sung nhiều vitamin C - có trong trái cây họ cam quýt, bưởi, dâu tây và rau củ - có khối lượng cơ tốt nhất /// Ảnh: Shutterstock

Vitamin C cải thiện cơ ở người lớn tuổi

0
Các nhà khoa học thuộc Đại học East Anglia (Anh) phát hiện những người trên 50 tuổi bổ sung nhiều vitamin C - có trong trái cây họ cam quýt, bưởi, dâu tây và rau củ  - có khối lượng cơ tốt nhất.
Ớt chuông xanh bổ dưỡng vì giàu vitamin C và nhiều dưỡng chất khác /// Ảnh minh họa: Shutterstock

5 món màu xanh vừa giảm cân, vừa tốt cho sức khỏe

0
Giảm cân hiệu quả thường phải kết hợp ăn kiêng và tập luyện. Nhưng khi ăn kiêng, cơ thể dễ rơi vào tình trạng thiếu chất. Một số loại rau có thể giúp khắc phục điều này vì vừa giàu dinh dưỡng, vừa hỗ trợ giảm cân tốt.
Thiếu vitamin có thể gây ra một số vấn đề sức khỏe  /// Ảnh: Shutterstock

Uống bổ sung vitamin, bao lâu mới có hiệu quả?

0
Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến khả năng hấp thụ vitamin của cơ thể. Điều này tùy thuộc chủ yếu vào loại vitamin và cách các chất dinh dưỡng tương tác với nhau trong cơ thể.